leroy
JF-Expert Member
- Dec 8, 2010
- 1,592
- 2,142
Bila shaka miaka ya mapema ya 2000 kuanzia 2000 mpaka 2006 ilikuwa ni kipindi cha mapinduzi makubwa katika muziki wa Afrika Mashariki. Ilikuwa ni zama za ubunifu wa hali juu, ushirikiano wa kikanda, na umaarufu wa kimataifa, mara nyingi ikirejelewa kama "enzi ya dhahabu" ya muziki wa Afrika Mashariki.
Kupatikana kwa hit songs kwa wingi na kushika chati kwa vituo vya redio vya FM kama vile Capital FM ya Kenya na EATV Channel 5 na Clouds FM ya Tanzania kulitengeneza jukwaa muhimu kwa wanamuziki kuwafikia watazamaji zaidi. Kuibuka kwa studio kali za kurekodia Kama Ogopa Deejays, Calif Records, Bongo Records na Fenon records ilisaidia kuufanya uzalishaji wa muziki kuwa wa kila mtu, na kuwapa nafasi wasanii huru kustawi.
Muhimu zaidi, kipindi hiki kilishuhudia ongezeko kubwa la ushirikiano wa kikanda mfano kuibuka kwa kundi la East African Bashment Crew. Wasanii wa Uganda kama Chameleone na Bobi Wine walichanganya Bongo Flava, huku wasanii wa Kenya kama Nameless wakijaribu sauti za Kitanzania.
Muziki wa Afrika Mashariki ulivuka mipaka. Mafanikio ya wasanii kama vile kundi la Kenya Necessary Noise na Longombas, Obsessions na Blu 3 toka Uganda yalionyesha vipaji vya muziki wa kanda hii kwenye jukwaa la kimataifa. Zaidi ya hayo, jumuiya za watu wa Afrika Mashariki wanaoishi Ulaya na Amerika Kaskazini zilitengeneza watazamaji mahususi waliokuwa na kiu ya muziki kutoka kwa nchi yao ya asili.
Enzi ya dhahabu ya muziki wa Afrika Mashariki (2000-2006) iliacha alama isiyopingika kwenye taswira ya utamaduni wa kanda hiyo. Ilishirikisha hisia ya umoja wa kikanda kupitia muziki na ikafungua njia kwa vizazi vijavyo vya wasanii.
Kupatikana kwa hit songs kwa wingi na kushika chati kwa vituo vya redio vya FM kama vile Capital FM ya Kenya na EATV Channel 5 na Clouds FM ya Tanzania kulitengeneza jukwaa muhimu kwa wanamuziki kuwafikia watazamaji zaidi. Kuibuka kwa studio kali za kurekodia Kama Ogopa Deejays, Calif Records, Bongo Records na Fenon records ilisaidia kuufanya uzalishaji wa muziki kuwa wa kila mtu, na kuwapa nafasi wasanii huru kustawi.
Muhimu zaidi, kipindi hiki kilishuhudia ongezeko kubwa la ushirikiano wa kikanda mfano kuibuka kwa kundi la East African Bashment Crew. Wasanii wa Uganda kama Chameleone na Bobi Wine walichanganya Bongo Flava, huku wasanii wa Kenya kama Nameless wakijaribu sauti za Kitanzania.
Muziki wa Afrika Mashariki ulivuka mipaka. Mafanikio ya wasanii kama vile kundi la Kenya Necessary Noise na Longombas, Obsessions na Blu 3 toka Uganda yalionyesha vipaji vya muziki wa kanda hii kwenye jukwaa la kimataifa. Zaidi ya hayo, jumuiya za watu wa Afrika Mashariki wanaoishi Ulaya na Amerika Kaskazini zilitengeneza watazamaji mahususi waliokuwa na kiu ya muziki kutoka kwa nchi yao ya asili.
Enzi ya dhahabu ya muziki wa Afrika Mashariki (2000-2006) iliacha alama isiyopingika kwenye taswira ya utamaduni wa kanda hiyo. Ilishirikisha hisia ya umoja wa kikanda kupitia muziki na ikafungua njia kwa vizazi vijavyo vya wasanii.