EUROTUNNEL: Barabara chini ya maji iliyowaunganisha Wataalamu wa Jiolojia na Wahandisi wa kila aina

Apr 6, 2024
99
112
Eurotunnel, ambayo pia inajulikana kama Channel Tunnel, ni mfereji wa reli chini ya Bahari ya Kiingereza ambao unaunganisha Uingereza na Ufaransa. Hii ni miundo mikubwa ya uhandisi iliyopo ulimwenguni.

GE_Eurotunnel_Infographic_EN.jpg


Ujenzi wa Eurotunnel ulianza rasmi mwaka 1988 na ulikamilika mnamo mwaka 1994.Tunnel hii ina urefu wa kilomita 50.5, ambapo kilomita 37.9 ziko chini ya bahari.Ilifunguliwa rasmi tarehe 6 Mei 1994 na kuwezesha usafiri wa reli kati ya Folkestone, Uingereza, na Coquelles, Ufaransa.

Eurotunnel ina njia mbili za reli, moja kwa treni za abiria na nyingine kwa treni za mizigo,njia ya reli kwa abiria inaitwa "Railway Tunnel" wakati njia ya mizigo inaitwa "Service Tunnel".Pia njia ya dharura inayoitwa "Crossover" ambayo hutumika kwa dharura au matengenezo.

Eurotunnel inatumika kwa treni za abiria (Eurostar) na treni za mizigo (Eurotunnel Shuttle).

desktop.jpg


Treni za abiria zinasafiri kati ya miji ya London, Paris, na Brussels na treni za mizigo huleta mizigo kati ya Uingereza na bara Ulaya.

Usalama katika Eurotunnel. Kuna vifaa vya kukagua usalama, kamera za ulinzi, na hatua za kuzuia moto na majanga mengine pia huduma za dharura na wahudumu wa usalama wanaopatikana kila wakati kwenye tunnel.

Eurotunnel imekuwa ikiboresha usafiri na biashara kati ya Uingereza na Ufaransa, ikifupisha safari ya reli kutoka masaa kadhaa hadi dakika chache tu.

Relative-travel-time-from-London-to-Paris-by-train-and-aeroplane-Image.png


Historia ya eurotunnel:
Ujenzi mkubwa wa uhandisi na jitihada za ushirikiano wa kimataifa.Wazo la kujenga tunnel chini ya Bahari ya Kiingereza lilikuwepo kwa muda mrefu kabla ya kuanza kwa mradi wa Eurotunnel. Mawazo kama hayo yalijitokeza tangu karne ya 19.

Hatua za awali za kufanya mradi wa Eurotunnel kuwa wa kweli zilianza mwanzoni mwa miaka ya 1980. Makubaliano kati ya Uingereza na Ufaransa yalifikiwa na kutiwa saini mnamo 1986, hii ilikuwa hatua muhimu katika kuanzisha mradi huo. Makubaliano haya yalikuwa msingi wa ushirikiano wa pande mbili kati ya nchi hizo mbili katika kutekeleza ujenzi wa mfereji wa reli chini ya Bahari ya Kiingereza.

prime-minister-margaret-thatcher-signs-the-chunnel-channel-tunnel-B4WKYN.jpg

Prime Minister Margaret Thatcher signs the Channel Tunnel Agreement with President Francois Mitterand of France February 1986

Hatua hii ya kutia saini makubaliano ilionyesha nia ya pamoja ya Uingereza na Ufaransa katika kuanzisha mradi huo, pamoja na kuamua masuala muhimu kama vile ugavi wa fedha, mgawanyo wa majukumu, na masuala ya kisheria yanayohusiana na ujenzi wa Eurotunnel.

Baada ya kutiwa saini kwa makubaliano haya, hatua zaidi za maandalizi zilifuata, ikiwa ni pamoja na upembuzi yakinifu, upatikanaji wa fedha, na mipango ya kiufundi. Hatimaye, ujenzi wa Eurotunnel ulianza rasmi mnamo mwaka wa 1988 na kukamilika kufikia mwishoni mwa mwaka wa 1994.

Ujenzi wa Eurotunnel ulianza rasmi mnamo mwaka 1988. Iligawanyika katika sehemu tatu: sehemu ya Uingereza, sehemu ya kati (chini ya bahari), na sehemu ya Ufaransa.

Ujenzi ulihusisha matumizi ya teknolojia za kisasa, pamoja na mashine za kuchimba tunnel (Tunnel Boring Machines - TBMs) ambazo zilitumika kuchimba tunnel chini ya bahari.
50053281078_c8c8b51b37_b.jpg

Miundombinu ya usalama na huduma za dharura pia zilijengwa wakati wa ujenzi.
Mradi wa Eurotunnel ulikumbana na changamoto nyingi, ikiwa ni pamoja na matatizo ya kifedha, changamoto za uhandisi, na mabadiliko ya kisiasa.
Gharama za ujenzi wa Eurotunnel zilizidi mara kadhaa kutoka kiasi cha awali kilichokadiriwa. Mwanzoni, gharama ya ujenzi ilikadiriwa kuwa takriban pauni bilioni 4.7, lakini baadaye iliongezeka sana.

Mnamo mwaka 1995, Eurotunnel iliripoti kwamba gharama za ujenzi zilifikia takriban pauni bilioni 10.9, ambayo ilikuwa zaidi ya mara mbili ya kiasi cha awali kilichokadiriwa. Hii ilisababisha deni kubwa kwa kampuni, na ilikuwa chini ya shinikizo kubwa kifedha


UPEMBUZI WAKE MPAKA KUFIKIA KUANZA MRADI
Eurotunnel kijiolojia ilikuwa ni mradi mkubwa na wa kipekee sana. Ilipitisha chini ya Bahari ya Kiingereza, ikishughulikia umbali wa kilomita 50 (maili 31), na kufanya iwe kijiolojia ngumu kutokana na mazingira magumu ya kijiolojia na baharini.
Cantner_ChunnelCrossSection.jpg

Sehemu kubwa ya njia ya Eurotunnel ilipitia miamba ngumu chini ya bahari, ambayo ilihitaji vifaa vya ujenzi vya hali ya juu na mbinu maalum za kuchimba visima na kuchimba miamba.
Kuchimba tunnel chini ya bahari kupitia miamba ngumu ilihitaji matumizi ya vifaa vya ujenzi maalum na mbinu za kisasa za uhandisi.
  • Mashine za Kuchimba Tunnel (Tunnel Boring Machines - TBMs):
    • TBMs ni vifaa maalum vilivyoundwa kwa ajili ya kuchimba tunnel kwa njia ya kiufundi na kisayansi.
    • TBMs zinajumuisha sehemu za kuchimba, kusukuma vifaa vya ujenzi, na kusafirisha taka nje ya tunnel.
    • Mashine hizi zilikuwa na uwezo wa kuchimba kwa kasi kubwa na kwa usahihi, hata katika miamba ngumu.
      A_déli_pajzs_a_keresztezőkamrában.jpg
  • Mifumo ya Kudhibiti Ujenzi (Construction Control Systems):
    • Mifumo hii ilikuwa na jukumu la kufuatilia na kudhibiti mchakato wa ujenzi kwa karibu.
    • Inajumuisha teknolojia kama vile sensorer na vifaa vya kupima umbali, mwendo, na kina cha tunnel.
  • Vifaa vya Ujenzi Maalum:
    • Mbali na TBMs, vifaa vingine vya ujenzi maalum vilihitajika kwa ajili ya kuchimba visima na kuweka miundombinu ya tunnel.
    • Hii ni pamoja na mashine za kuchimba visima (drilling rigs), vifaa vya kukata miamba, na vifaa vya kusukuma vifaa vya ujenzi.
  • Mbinu za Kuchimba na Kusimamia Tunnel:
    • Mbinu za kuchimba kwa muda mrefu na kusimamia tunnel katika miamba ngumu zilikuwa muhimu.
    • Hii ilihusisha matumizi ya teknolojia za kisasa za uhandisi wa tunnel, pamoja na mbinu za kukabiliana na changamoto za kijiolojia.
  • Mifumo ya Usalama na Dharura:
    • Mifumo ya usalama na dharura ilikuwa muhimu sana katika kuhakikisha usalama wa wafanyakazi wakati wa ujenzi na kwa ajili ya kuzuia na kushughulikia dharura.
    • Hii ni pamoja na mifumo ya kuzima moto, mifumo ya kuondoa maji, na vifaa vya kutoa hewa safi ndani ya tunnel.
Tarehe 6 Mei 1994 na kuwezesha usafiri wa reli kati ya Folkestone, Uingereza, na Coquelles, Ufaransa.
Tarehe 6 Mei 1994, Eurotunnel ilifunguliwa rasmi na kuanzisha usafiri wa reli kati ya Folkestone, Uingereza, na Coquelles, Ufaransa. Tukio hilo lilikuwa muhimu sana katika historia ya usafiri na uhusiano wa Uingereza na Ufaransa, na lilileta fursa mpya za biashara na uhusiano wa kiuchumi kati ya nchi hizo mbili.

1520194339694.jpeg



VIONGOZI NA SERIKALI UFUNGUZI:
transport-opening-of-the-channel-tunnel-calais-G4HN3P.jpg

Viongozi waliohudhuria sherehe za ufunguzi wa Eurotunnel ni pamoja na
Uingereza:
  • Malkia Elizabeth II: Kama kiongozi wa Uingereza, Malkia Elizabeth II alikuwa miongoni mwa viongozi waliokuwepo kwenye sherehe za ufunguzi wa Eurotunnel.
  • Waziri Mkuu wa Uingereza: Katika wakati huo, John Major alikuwa Waziri Mkuu wa Uingereza, na pia alihudhuria sherehe hizo.
Ufaransa:
  • Rais wa Ufaransa: Rais François Mitterrand alikuwa rais wa Ufaransa wakati huo, na alikuwa mmoja wa viongozi wakuu waliohudhuria ufunguzi wa Eurotunnel.
  • Waziri Mkuu wa Ufaransa: Jean-Pierre Raffarin alikuwa Waziri Mkuu wa Ufaransa wakati huo, na pia alikuwa miongoni mwa viongozi waliohudhuria sherehe za ufunguzi wa Eurotunnel.

TUNA JIFUNZA NINI KAMA TUTAENDELEZA JIOLOJIA KWENYE RASILIMALI?
Mchango wa jiolojia kwa dunia ya sasa ni muhimu sana katika maeneo mengi, ikiwa ni pamoja na mazingira, rasilimali, usalama, na maendeleo ya kiuchumi.
 
Eurotunnel, ambayo pia inajulikana kama Channel Tunnel, ni mfereji wa reli chini ya Bahari ya Kiingereza ambao unaunganisha Uingereza na Ufaransa. Hii ni miundo mikubwa ya uhandisi iliyopo ulimwenguni.

View attachment 2974523

Ujenzi wa Eurotunnel ulianza rasmi mwaka 1988 na ulikamilika mnamo mwaka 1994.Tunnel hii ina urefu wa kilomita 50.5, ambapo kilomita 37.9 ziko chini ya bahari.Ilifunguliwa rasmi tarehe 6 Mei 1994 na kuwezesha usafiri wa reli kati ya Folkestone, Uingereza, na Coquelles, Ufaransa.

Eurotunnel ina njia mbili za reli, moja kwa treni za abiria na nyingine kwa treni za mizigo,njia ya reli kwa abiria inaitwa "Railway Tunnel" wakati njia ya mizigo inaitwa "Service Tunnel".Pia njia ya dharura inayoitwa "Crossover" ambayo hutumika kwa dharura au matengenezo.

Eurotunnel inatumika kwa treni za abiria (Eurostar) na treni za mizigo (Eurotunnel Shuttle).
View attachment 2974530
Treni za abiria zinasafiri kati ya miji ya London, Paris, na Brussels na treni za mizigo huleta mizigo kati ya Uingereza na bara Ulaya.

Usalama katika Eurotunnel. Kuna vifaa vya kukagua usalama, kamera za ulinzi, na hatua za kuzuia moto na majanga mengine pia huduma za dharura na wahudumu wa usalama wanaopatikana kila wakati kwenye tunnel.

Eurotunnel imekuwa ikiboresha usafiri na biashara kati ya Uingereza na Ufaransa, ikifupisha safari ya reli kutoka masaa kadhaa hadi dakika chache tu.

View attachment 2974544

Historia ya eurotunnel:
Ujenzi mkubwa wa uhandisi na jitihada za ushirikiano wa kimataifa.Wazo la kujenga tunnel chini ya Bahari ya Kiingereza lilikuwepo kwa muda mrefu kabla ya kuanza kwa mradi wa Eurotunnel. Mawazo kama hayo yalijitokeza tangu karne ya 19.

Hatua za awali za kufanya mradi wa Eurotunnel kuwa wa kweli zilianza mwanzoni mwa miaka ya 1980. Makubaliano kati ya Uingereza na Ufaransa yalifikiwa na kutiwa saini mnamo 1986, hii ilikuwa hatua muhimu katika kuanzisha mradi huo. Makubaliano haya yalikuwa msingi wa ushirikiano wa pande mbili kati ya nchi hizo mbili katika kutekeleza ujenzi wa mfereji wa reli chini ya Bahari ya Kiingereza.
View attachment 2974560

Prime Minister Margaret Thatcher signs the Channel Tunnel Agreement with President Francois Mitterand of France February 1986

Hatua hii ya kutia saini makubaliano ilionyesha nia ya pamoja ya Uingereza na Ufaransa katika kuanzisha mradi huo, pamoja na kuamua masuala muhimu kama vile ugavi wa fedha, mgawanyo wa majukumu, na masuala ya kisheria yanayohusiana na ujenzi wa Eurotunnel.

Baada ya kutiwa saini kwa makubaliano haya, hatua zaidi za maandalizi zilifuata, ikiwa ni pamoja na upembuzi yakinifu, upatikanaji wa fedha, na mipango ya kiufundi. Hatimaye, ujenzi wa Eurotunnel ulianza rasmi mnamo mwaka wa 1988 na kukamilika kufikia mwishoni mwa mwaka wa 1994.

Ujenzi wa Eurotunnel ulianza rasmi mnamo mwaka 1988. Iligawanyika katika sehemu tatu: sehemu ya Uingereza, sehemu ya kati (chini ya bahari), na sehemu ya Ufaransa.

Ujenzi ulihusisha matumizi ya teknolojia za kisasa, pamoja na mashine za kuchimba tunnel (Tunnel Boring Machines - TBMs) ambazo zilitumika kuchimba tunnel chini ya bahari.
View attachment 2974563
Miundombinu ya usalama na huduma za dharura pia zilijengwa wakati wa ujenzi.
Mradi wa Eurotunnel ulikumbana na changamoto nyingi, ikiwa ni pamoja na matatizo ya kifedha, changamoto za uhandisi, na mabadiliko ya kisiasa.
Gharama za ujenzi wa Eurotunnel zilizidi mara kadhaa kutoka kiasi cha awali kilichokadiriwa. Mwanzoni, gharama ya ujenzi ilikadiriwa kuwa takriban pauni bilioni 4.7, lakini baadaye iliongezeka sana.

Mnamo mwaka 1995, Eurotunnel iliripoti kwamba gharama za ujenzi zilifikia takriban pauni bilioni 10.9, ambayo ilikuwa zaidi ya mara mbili ya kiasi cha awali kilichokadiriwa. Hii ilisababisha deni kubwa kwa kampuni, na ilikuwa chini ya shinikizo kubwa kifedha


UPEMBUZI WAKE MPAKA KUFIKIA KUANZA MRADI
Eurotunnel kijiolojia ilikuwa ni mradi mkubwa na wa kipekee sana. Ilipitisha chini ya Bahari ya Kiingereza, ikishughulikia umbali wa kilomita 50 (maili 31), na kufanya iwe kijiolojia ngumu kutokana na mazingira magumu ya kijiolojia na baharini.
View attachment 2974567
Sehemu kubwa ya njia ya Eurotunnel ilipitia miamba ngumu chini ya bahari, ambayo ilihitaji vifaa vya ujenzi vya hali ya juu na mbinu maalum za kuchimba visima na kuchimba miamba.
Kuchimba tunnel chini ya bahari kupitia miamba ngumu ilihitaji matumizi ya vifaa vya ujenzi maalum na mbinu za kisasa za uhandisi.
  • Mashine za Kuchimba Tunnel (Tunnel Boring Machines - TBMs):
    • TBMs ni vifaa maalum vilivyoundwa kwa ajili ya kuchimba tunnel kwa njia ya kiufundi na kisayansi.
    • TBMs zinajumuisha sehemu za kuchimba, kusukuma vifaa vya ujenzi, na kusafirisha taka nje ya tunnel.
    • Mashine hizi zilikuwa na uwezo wa kuchimba kwa kasi kubwa na kwa usahihi, hata katika miamba ngumu. View attachment 2974569
  • Mifumo ya Kudhibiti Ujenzi (Construction Control Systems):
    • Mifumo hii ilikuwa na jukumu la kufuatilia na kudhibiti mchakato wa ujenzi kwa karibu.
    • Inajumuisha teknolojia kama vile sensorer na vifaa vya kupima umbali, mwendo, na kina cha tunnel.
  • Vifaa vya Ujenzi Maalum:
    • Mbali na TBMs, vifaa vingine vya ujenzi maalum vilihitajika kwa ajili ya kuchimba visima na kuweka miundombinu ya tunnel.
    • Hii ni pamoja na mashine za kuchimba visima (drilling rigs), vifaa vya kukata miamba, na vifaa vya kusukuma vifaa vya ujenzi.
  • Mbinu za Kuchimba na Kusimamia Tunnel:
    • Mbinu za kuchimba kwa muda mrefu na kusimamia tunnel katika miamba ngumu zilikuwa muhimu.
    • Hii ilihusisha matumizi ya teknolojia za kisasa za uhandisi wa tunnel, pamoja na mbinu za kukabiliana na changamoto za kijiolojia.
  • Mifumo ya Usalama na Dharura:
    • Mifumo ya usalama na dharura ilikuwa muhimu sana katika kuhakikisha usalama wa wafanyakazi wakati wa ujenzi na kwa ajili ya kuzuia na kushughulikia dharura.
    • Hii ni pamoja na mifumo ya kuzima moto, mifumo ya kuondoa maji, na vifaa vya kutoa hewa safi ndani ya tunnel.
Tarehe 6 Mei 1994 na kuwezesha usafiri wa reli kati ya Folkestone, Uingereza, na Coquelles, Ufaransa.
Tarehe 6 Mei 1994, Eurotunnel ilifunguliwa rasmi na kuanzisha usafiri wa reli kati ya Folkestone, Uingereza, na Coquelles, Ufaransa. Tukio hilo lilikuwa muhimu sana katika historia ya usafiri na uhusiano wa Uingereza na Ufaransa, na lilileta fursa mpya za biashara na uhusiano wa kiuchumi kati ya nchi hizo mbili.

View attachment 2974574


VIONGOZI NA SERIKALI UFUNGUZI:
View attachment 2974578
Viongozi waliohudhuria sherehe za ufunguzi wa Eurotunnel ni pamoja na
Uingereza:
  • Malkia Elizabeth II: Kama kiongozi wa Uingereza, Malkia Elizabeth II alikuwa miongoni mwa viongozi waliokuwepo kwenye sherehe za ufunguzi wa Eurotunnel.
  • Waziri Mkuu wa Uingereza: Katika wakati huo, John Major alikuwa Waziri Mkuu wa Uingereza, na pia alihudhuria sherehe hizo.
Ufaransa:
  • Rais wa Ufaransa: Rais François Mitterrand alikuwa rais wa Ufaransa wakati huo, na alikuwa mmoja wa viongozi wakuu waliohudhuria ufunguzi wa Eurotunnel.
  • Waziri Mkuu wa Ufaransa: Jean-Pierre Raffarin alikuwa Waziri Mkuu wa Ufaransa wakati huo, na pia alikuwa miongoni mwa viongozi waliohudhuria sherehe za ufunguzi wa Eurotunnel.

TUNA JIFUNZA NINI KAMA TUTAENDELEZA JIOLOJIA KWENYE RASILIMALI?
Mchango wa jiolojia kwa dunia ya sasa ni muhimu sana katika maeneo mengi, ikiwa ni pamoja na mazingira, rasilimali, usalama, na maendeleo ya kiuchumi.
Kuna mwamba alieleza namna ambavyo Kigamboni inaweza unganishwa na Posta thru hii technology. Lkn kwa ninavyoijua TEMESA hii kitu inaweza washindisha kwa sangoma kule Kisarawe!!
 
Mjiolojia andaa somo namna ya kuunganisha Tanzania na Congo kupitia hizo tunnels nadhani serikali ikilichukua hili litakuwa jambo kubwa sana kwa nchi yetu. Congo kuna soko kubwa sana la bidhaa zetu nyingi kutokea bandarini.
 
Mjiolojia andaa somo namna ya kuunganisha Tanzania na Congo kupitia hizo tunnels nadhani serikali ikilichukua hili litakuwa jambo kubwa sana kwa nchi yetu. Congo kuna soko kubwa sana la bidhaa zetu nyingi kutokea bandarini.
Asante kwa wazo:
kwa nini tusiweke wazo la treni za kawaida
 
Tumetanguliwa mno mpaka inakatisha tamaa kama ipo siku walao na sisi tunaweza kugusa hata nusu ya robo ya maendeleao na teknologia ya wenzetu tukizingatia aina ya viongozi tulio nao na aina za siasa zetu .
 
Tumetanguliwa mno mpaka inakatisha tamaa kama ipo siku walao na sisi tunaweza kugusa hata nusu ya robo ya maendeleao na teknologia ya wenzetu tukizingatia aina ya viongozi tulio nao na aina za siasa zetu .
Kwa aina ya viongozi tulionao sahau hilo, viongozi wanawaza tu kujilimbikizia mali za umma kwa manufaa yao.
 
Back
Top Bottom