Serikali yamnyang'anya Karakana ya Ndege mwekezaji Uwanja wa Kilimanjaro(KIA)

Sidhani kama mimi nina wivu na Suzzy,nimefanya nae kazi sana tena kwa uzuri tu...kunazia ujio wa Rais wa Ujeruman Dar mpaka Arusha,ujio wa Bush kuanzia Dar mpaka Arusha na ile safari ya kihistoria ya Obama nchni Tanzania nilipata sehemu ya kazi toka kwake.Sina wivu na Suzy hata kidogo
Naona unachnganya mambo,hata ukienda Oliver Thambo International Airport huwezi kukuta ndege za South Africa Airways "Springbok" zinalipa parking fees na Landing Fees sawa na Ethiopia,Jomo Kenyata Int'nal Airport KQ(Kenya Airways) haiwezi kulipa ghalama sawa na itakavyolipa Rwanda Air.
Wakati Nyerere anaanzisha KIMAFA lengo lengo lilikuwa KIA ibaki kama sehemu ya Hangar/Maintanance kubwa kubwa kama Check C na Dsm ibaki kama "Line Maintanance Station" na hao wahandisi wawe ni Watanzania.Ndio maana Nyerere akapeleka shule vijana wengi sana wa Kitanzania Uholanzi kwa msaada wa KLM ili waje nyumbani.Mainjinia wote walio Precision na wengine kama "Station Engineers" wa kampuni kama Swiss Air,KLM,Oman Air,South Africa wenye umri mkubwa ni matokeo ya KIMAFA na juhudi za mwalimu,KLM ilikuwa ikipata "snag" ipo Tz basi haina haja Injinia kutoka nje kufanya marekebisho bali wazawa hapa hapa Tz wanamaliza kazi,Lkn leo snga kidogo tu wanatoka Amsterdam au wanafuatwa Wakenya.Tunataka KIMAFA Irudi,tunataka tuwe na marubani vijana wa Kitanzania na tunataka mainjinia wazawa wa enzi za KIMAFA....Hao alionao Suzzy wote kawatoa nje,na kwa sbb yupo kwenye mkondo wa VIA AViation International usifikiri anawalipa yeye,yeye ni sehemu ya VIA AVIATION INTERNATIONAL na kwake ni VIA AVIATION TANZANIA...
kutaka na kuwa ni vitu viwili tofauti ATCL ina ndege moja so far
 
Ni
kutaka na kuwa ni vitu viwili tofauti ATCL ina ndege moja so far
kweli,wana ndege moja aina ya DH-8 na moja ya kukodi toka South Africa aina ya CRJ-100...Lakini mkakati ni kununa ndege aina ya A320 sita.Hatua za kujiandaa ni pamoja na kuirudisha KIMAFA mikononi mwa serikali na kuiondoa kwa Suzy,lile jengo lina ofisi zaidi ya 500 kama unajua,Serikali kujenga Karakana kama ile tena kwa sasa ni ghalama sana,hata hiyo $3,000 kwa Hangar kama ile ilikuwa ni swa na bure tu.Hata Suzy mwenyewe hana ndege ila anatumia ndege ambazo anafanya handling au zinazokuwa na Technical landing au Parking ya zile zenye night stop tu...Tulizoea vya bure kwa mgongo wa serikali iliyolala...Wamekuja wasiokuwa na ubia na mtu
 
Thanks for the prologue.

The issue is she turned KIMAFA uproductive such that it has not delivered the intended results especially economic benefits to the public.

The other issue is the way the contract was entered raises eye brows.

Why does she want partnership now and not before?

Can she account for the assets of KIMAFA in actual sense and facts?

She is now tasked to collerate her CV with value she can add to KIMAFA for public interest rather than ripping the nation.
ok,...i understand...
but some one asked whether she is tanzanian or not..so that was th answer...
 
Kuna ongoing strategy ya Precision kufanya kazi kama Via Aviation. Kutokana na kupungua kwa mtaji na ufanisi mpaka mzee shirima kuuza hisa zake kwa KQ. Isije ikawa figisu zimeanza iki suzzy akae pembeni. Maana ukweli kuhusu Precision kumilikiwa na madon wa kichaga na shemeji yao
 
Kuna wazee nawafahamu wastaafu wa jeshi la wananchi tanzania, waliokua na proposal ya kujenga hanger yao hapo, lakini kwa mizengwe mpaka leo wameachwa kuzurura tu mitaani, inashangaza sana kuona ni kwa namna gani watumishi wazalendo kama hawa wanasahaulika baada ya kustaafu ukizingatia kua wanaujuzi mkubwa katika kufanya matengenezoa ya ndege, nakumbuka JK alishawahi kufungua huu mradi kule kisongo, lakini mpaka sasa wastaafu hawa wamekwama, nadhani it is a high time kuwakumbuka na kuwapa tenda watu wenye nia na weledi wa kufanya hivyo.
 
Ni kweli lakini ngoja! Waziri gani huyo aliyeweza kutumbua jipu la KIA? Waziri wa Ujenzi!!!!! Kumbe angekuwepo huyu siku zote huko nyuma (miaka yote, tangu KIA ibinafisishwe!) yote haya yasingetokea, walah nasema- athubutu kuchukua kifaa chochote aone cheche za moto mkali. Sio enzi zile ambazo hatukuwa na Waziri wa Ujenzi!
Hivi ndugu zangu nyinyi mnazungumzia ile hangar ya kia lakini mbona hamzungumzii kiwanja cha ndege cha kia? kwanini serikali ilikodisha kwa kampuni binafsi ya nje [kukiwemo na watz walitengeneza dili]?
Hivi kweli kulikuwa na haja ya kufanya hivyo? mbona matangenezo yote, uwekaji wa vifaa na ukarabati ulikuwa ukigharimiwa na serikali? Ile ndiyo ilikuwa biashara kichaa kabisa na haikuleta tija kabisa.
 
Back
Top Bottom