Rais Magufuli, Ruhusu usafiri (Mabasi) yasafiri usiku

Zipo Baadhi Ya Barabara Kama Dar-Arusha.
Dar-Dodoma.
Dar-Moro
Na Baadhi Ya Sehemu, Lakn Kuna Barabara Hazifai Kupita Usiku Hata Kama Ni Lami, Hata Hivyo Kutembea Usiku Kucha Sio Kukuza Uchumi.

Maroli Yanaruhusiwa Kwa Baadhi Ya Sehem Ambazo Hazifungamani Na Hifadhi Ya Wanyama Lakn Kwa Mabasi Ya Abiria Ni Hatari Coz Mnaweza Kupata Tatzo Njiani Gari Ikaharibika Halafu Mwisho Wa Siku Mnailaumu Serikali Kutowapa Msaada Kwa Wakati
Kweli kaka kuna barabara ambazo si lazima kwa mfano barabara ya namanga to dar mwanza to dar dar mbeya dar mtwara hizo n barabara kuu kiuchumi wazifungue na kuimarisha ulinzi..
 
Mkuu nakuelewa sana serikal inampango mzuri wa kuokoa maisha na kutulinda dhidi ya ujambazi...lakin self displine ndo dawa ya kila kitu istoshe kuna spid gavana..ambazo hazgaguliwi vizur kwenye mabas wakihakikisha zinafanya kaz hakuna ajir za spid mchana hata usiku.
Suala la ujambaz kuna vyombo vya usalama mfano mzur n jeshi la wananchi na jkt hawana kazi ya moja kwa moja kwanini wasiweke kambi barabarani na kufanya patrol usiku kuhakiki ujambaz wa mabasi unadhibitiwa na ukitokea mkuu wakizuizi anawajibishwa tunatakiwa kufanya kaz na kupunguza muda wa kusafir tanzania
Kenya tunasema hawana security ya kutosha ila mbona wamefanikiwa
 
Dar kigoma mpite usiku? Mchana tu tunapita roho mkononi huo usiku itakuaje?
 
Jambo la msingi kabisa umeongea kamanda, nilijiona watz tumelala kipindi fulani nyuma nilienda Nairobi nikitoka hapa na Dar express, nikafika Nairobi around sa 3, na usiku huo hio nikapata bus nikaunga mpk eldoret na ni mwendo mrefu sana, ila hakuna kupoteza muda......safri ni wakati wote.
 
Jambo la msingi kabisa umeongea kamanda, nilijiona watz tumelala kipindi fulani nyuma nilienda Nairobi nikitoka hapa na Dar express, nikafika Nairobi around sa 3, na usiku huo hio nikapata bus nikaunga mpk eldoret na ni mwendo mrefu sana, ila hakuna kupoteza muda......safri ni wakati wote.
Shida nikwamba watanzania tuogopa mabadiliko ..
 
Kweli kaka kuna barabara ambazo si lazima kwa mfano barabara ya namanga to dar mwanza to dar dar mbeya dar mtwara hizo n barabara kuu kiuchumi wazifungue na kuimarisha ulinzi..
Maroli Huwa Hayabanwi Wanaobanwa Ni Mabasi Coz Ya Wanabeba Abiria Ndio Maana Hata Kwny Mizani Mabasi Yanapewa Kipaumbele Kupima Ili Yawahi.
 
Ukiacha utulivu wa usiku ila bado vitu kama usalama njiani, kuchoka dereva au macho haoni vizuri (hata sijui kama madereva tunapimwa macho Tz)..bado barabarani mnyama amekatiza usiku ghafla au mzungu mweupe. Ni uoga sana na tutazidi kuteketea.
 
Ukiacha utulivu wa usiku ila bado vitu kama usalama njiani, kuchoka dereva au macho haoni vizuri (hata sijui kama madereva tunapimwa macho Tz)..bado barabarani mnyama amekatiza usiku ghafla au mzungu mweupe. Ni uoga sana na tutazidi kuteketea.
Basi mambo mengine ni mamlaka hasa trafick polisi na sumatra wakazie na kufanya kazi zao hatuwez potea rasilimal muda sasa kuna watu hawataki kufanya kazi zao na kuendelea na mazoea serikal iangalie hili suala upya.
 
l
Kwa mfano pori la Manyoni kwenda Singida na manyoni kwenda tabora.
kwani hatuna jeshi. jeshi letu mnasema sijui bora sana harafu tuogope. wanalipwa walinde mapori hayo yawe salama. Mabasi yasafiri usiku. cha msingi kila basi liwe na dereva 2
Kenya route ndefu hakuna konda bali dereva 2. mmoja akiendesha mwingine konda na ana kiti chake special cha kupumzika. WANAPOKEZANA. A ngalia mabasi yaendayo Nairobi
 
[QUOTE ="mizambwa, post: 16145077, member: 12141"]Kuzuia mabasi kusafiri usiku si kwa sababu ya Usalama isipokuwa nitokana na ajali muda wa usiku. Kwani dereva anachoka[/QUOTE]
WAWE 2 halafu ongeza usalama njiani. tuna jeshi zuri tu tuogope nini JWTZ wakakae kwenye mapori kuondoa majambaz
 
Sababu mojawapo ya ajali nyingi ni kuruhusu mabus 300 kuondoka kwa wakati mmoja hivyo kushindana kufika, kushindania abiria, lakini pia kuepuka kusongamana.

Kuna gharama kubwa sana kwenye uchumi ndio maana bidhaa nyingi kwenye mikoa ya mbali ni ghali ukilinganisha na Dar kwa sababu:

Kutoka kigoma kuja Dar unahitaji siku 2 ukifika unahitaji siku mbili tena za kununua mzigo maana baada ya hapo siku mbili kurudi. Lakini wakisafiri usiku wanafika usiku wa manane asubuhi anafanya shopping pale anapomaliza anaenda ubungo hahitaji kusubiri bus la kesho yake asubuhi hivyo kuna uwezo wa kupunguza siku hadi 3. Hizi extra cost za hotel wafanyabiashara wanaziweka kwenye gharama za manunuzi hivyo bidha kuwa juu kuliko Dar.

Kwa kuwa na flexible travel time kutakuwa na bus nyingi zaidi maana kila mmoja ataondoka kwa muda wake ubungo haitakuwa na foleni kuanzia saa 11asubuhi watu kuwahi mabus.
Ajira zitakuwa nyingi maana muda wote vitu vya mabus vitakua wazi daladala, pikipiki, taxi zitafanya kazi etc hivyo ajira zitaongezeka maana hakuna awezaye kufanya kazi usiku na mchana

Hivyo rai yangu magufuli na serikali yako hamuhitaji budget kuoperationalize.magari ya polisi zaidi ya 700 yamenunuliwa mwaka jana imarisha doria.

Nawakilisha
 
l
kwani hatuna jeshi. jeshi letu mnasema sijui bora sana harafu tuogope. wanalipwa walinde mapori hayo yawe salama. Mabasi yasafiri usiku. cha msingi kila basi liwe na dereva 2
Kenya route ndefu hakuna konda bali dereva 2. mmoja akiendesha mwingine konda na ana kiti chake special cha kupumzika. WANAPOKEZANA. A ngalia mabasi yaendayo Nairobi
Ni kweli kabisa
 
Kwa awa madereva vizaraa!, iyo mchana tu mazikoni kila siku !, alafu usiku itakuwa jamani eeeh ??!!
 
Ni kweli ,mfano ...ukitaja kwenda Singida ni lazima amke alfajiri kwenda Ubungo,ili hali serikali ingeruhusu magari yaondoke hata saa sita mpaka tisa!
Kweli kabisa kama mtu unashughul ya kufanya mombasa kesho asubuh unaondoka usiku asubuhi unafanya kaz ako jion unarud huna haja ya kukaa kwenye basi siku nzima..
 
Kweli kuna kuokoa muda ila
1-Mtanzania hata kifo haogopi kwahiyo serikali inamlinda.

2:Utekaji uliongezeka sana.

3:Ulevi wa pombe na mataptap umezidi kwahiyo vifo vitakuwa vingi.

4:-Usafirishaki maharamia na wasomali.

5-Ukwepaji kodi


My take:-Tusafiri mchana tu,usiku tuachie STK
 
Back
Top Bottom