juzi waliambiwa hawana dira wakaanza kufura kama chura na jana nimeweka uzi unaoonyesha dira ya rwanda wamekua mbogo sijui lini taifa hili litaelimikaShida hatujapata viongozi wenye dira ndio maana hakuna ubunifu. Wanaendekeza siasa na wataalamu wametelekezwa. Tunasindwa hata kujenga nja ya chini ya bahari kuvuka Kigamboni sehemu ambayo haifiki hata 300m. So painfull
Mkuu unaikumbuka ile miezi 18 ya kufunga mikanda?tutafika tu mwaka 2800 tuvute subira
Dah Mkuu wewe ni mwalimu ?? Unajua kutumia saikolojia kumfariji mtu kweli huenda nikasafiri siku moja asante kwa kunitia moyotreni za kawaida tuu manjanga si reli ya kati wala TAZARA zote zipo chini ya standard gauge. Sasa ndiyo tutaweza kuwa na treni zinazo pita chini ya bahari? au treni za umeme na umeme wetu huu wa kukatika katika..?
Mkuu sio mbaya kufahamu hiyo ballet train huwenda siku moja ukaenda huko sasa mora kupata info mapema sana sio unafika unaambiwa nenda metro station usafiri unajikuta unashangaa tuu hujui hiyo underground station ya kusafiri kwenye tunnels . Kwahiyo isikupe stress bali jifunze kitu hapa
Ngoja kwanza niende maskani kula pweza ndio nachokimudu kwa sasa ,hizo bullet train ni stress tu
Mkuu vitu vingine ukiviwaza unajipa stress tu zisizo na maana ,pengine hizo train kwa Tanzania zitafika miaka 100 ijayo ,wacha nile pweza tuNilikuwa nimestrrssika lkn u made my day haahahahhaha
Hapana mimi ni job seeker,Dah Mkuu wewe ni mwalimu ?? Unajua kutumia saikolojia kumfariji mtu kweli huenda nikasafiri siku moja asante kwa kunitia moyo
Huu niujinga kama sio upofu wakati tunaongea maswala yanayohusu maendeleo unachanganya habari.DNA ya Tiffah lazima ijulikane, hayo matrain kwa Afrika sahau labda tuwe re colonised. Kwa hizi chaguzi za akina Jecha, nimeishiwa nguvu.
Basi nikutakie kila la heri ,Mungu akatimize haja za moyo wakoHapana mimi ni job seeker,
AmenBasi nikutakie kila la heri ,Mungu akatimize haja za moyo wako
Japan wamefungua mradi wao mpya wa treni ya kasi zaidi (Bullet train) unaopita chini ya bahari (Seikan Tunnel) na kuunganisha sehemu kaskazini ya kisiwa chake cha Hokkaido. Kwa hivi sasa kisiwa hicho kimeunganiswa na jiji la Tokyo na treni ya kasi zaidi. Mradi huo umegharibu takribani dola za kimarekani bilioni tano ($5 billion).
Kutoka Tokyo hadi Hokkaido kwa treni hii inachukua dakika 53 ikiwa inachukua dakika 90 kusafiri kutoka Tokyo hadi mji wa Shin-Hakodate ulioko Hokkaido inachukua dakika 90, ukijumla muda wa ukaguzi wa kiusalama yaweza chukua zaidi ya masaa 3. kwasasa kuna ushindani kati ya usafiri huo na ndege.
Seikan Tunnel ni njia kubwa kuliko zote za chini ya bahari inaurefu wa mile 33.4 (53.8 km).
Japan Bullet Train, picha kwa hisani ya Reuters
Ramani kwa hisani ya WSJ
Tazama video hapa
Source:
Japan opens high-speed rail link to northern island of Hokkaido | News | DW.COM | 26.03.2016
Japan Opens First Bullet-Train Service to Island of Hokkaido
wakati wewe unafanyakazi kwa bidii chenge&co nao wanashindilia mirija kwa bidii zaidi.Mi nadhani ili tutoke..kila mtu katika nafasi yake afanye kazi kwa bidii na weledi akiwa na lengo la kuikwamua nchi yetu !
Kweli subira yavuta kheri mkuu!tutafika tu mwaka 2800 tuvute subira
Umeonaeee. Mi yangu macho tu.Ngoja kwanza niende maskani kula pweza ndio nachokimudu kwa sasa ,hizo bullet train ni stress tu