Leo nimewaonesha jeuri benki ya NBC

NBC sio siri ni sikio la kufa,nishawahi fanya cheque deposit nilijuuta,foleniii hiooo,teller mmoja,mara kidogo network hamna,.. Sio benki tena ile aisee,
CRDB wako vizuri sanaa.,
 
Watu mnapenda kujipa shida!miundo mbinu yote hii ya kuhamisha pesa bado tu mnajitaabisha na foleni za benki
 
K
Ha ha ha niliwatoa baru huko moro mpk meneja akaja na kushangaa hivi kuna nini jameni, ilikuwa mwaka 2009 tangu hapo nikiona utepe wa lile benki najisikiaa kinyaa sna na ole wako nifahamu we ni mteja wao hata gari yangu usipande sitaki kabisa
kumbe unagari!!!
 
Wakati unaondoka uliongea na meneja au dada wa pale counter???
Kama uliongea na mdada wa counter, umetwanga maji kwenye kinu mkuu.

ti ti ti ti ti ti ti, hajielewi huyu bwana, na ni sh ngapi, ha ha ha, ana haki ya kuwa na hasira ila hajawakomoa
 
Kumbe ni mbaya hivyo kwenye customer service, hapafai kabisa.

Nimeoenda point yako juu ya simu, masaa mawili mtu unaweza jirudisha nyuma sana. Hata kukosa ya muhimu kisa foleni.

Na masaa matatu duh ni mengi sana kusubiria uhakiki

Wajibadili
 
andika barua ya kuwataka wafunge akaunti yako immediately, umeachana nao, then wasainishe kwa dispatch. ni hatari kuacha akaunti yako inahang kienyeji. inaweza kutumika kwenye money laundering ikawa hatari kwako
 
Ukitaka kuwachanganya nbc waambie habari za INTERNET BANKING&PAY PAL,utawakubali kwa sound hapo

Hahahaa, mkuu usinifurahishe. Niliwekaga request toka 2011. Mpaka leo pin ya paypal hawajanipa. Ilikuwa kila nikiwafuata wananiambia haijareflect katika balance. Mpaka leo, halafu hivyo vidada sasa vinavyokujibu, yaani wao wenyewe unakuta hata hiyo paypal hawaijui. Yaani mtu anawekwa kitengo cha internet banking, hajui paypal, hajui Alibaba, Hajui Ebay yaani anawekwa tuu ilimradi. Fine, wakati unawekwa ni kweli ulikuwa hujui, but take your time to search hivyo vitu. Kazi kukaa tuu na kusubiri mshahara.
 
Kuna bank moja ya nbc ipo huku kwetu na sitaitaja mahali ilipo ili kama zipo bank zenye tabia kama hii bank hizo zijirekebishe haraka sana na bila kufanya hivyo hizo bank zitakuja kubaki ni sehemu za historia. kwamba hapa kulikuwa na bank ilikuwa inaitwa nbc na haitakiwi msubili ije itokee hivyo wakati wa kujilekebisha ni sasa.

Hiyo bank ninayoisema inafanya kazi kimazoea sana na wanafanya kazi kama ni mwaka 1947 ambapo kukaa masaa 2 kwenye foleni ni kitu cha kawaida na wakati huo saizi ushindani wa kibiashara umekuwa mkubwa. watu wanataka kupata vitu kwa haraka na kwa urahisi zaidi.

mm ni mvumilivu sana lakini hii bank imenishinda. na mara nyingi ninapo ona makosa huwa sipendi kuzungunza najua hiyo ni bahati mbaya huenda ipo siku watajilekebisha. lakini naona ndio wanazidi kuwa sugu. na unakuta siku zingine naenda kutoa pesa kwenye mida ya saa 5 asubuhi na ninakuta pesa hamna hadi nikapange foleni hadi saa saa 7 mchana. na wakati huo nikipiga hesabu saizi mtu ukienda kutoa hela m pesa dakika mbili nyingi.

na nikajiuliza kwanini kila siku niwe ninahangaika na bank moja na wakati huo mm ndio ninawafaidisha na nikiwa bank mara wameandika zima simu. yani mm kazi zangu zilale wakati nipo kwenye foleni.
na huo bank ni nyingi zinatafuta wateja na wanawafungulia watu acount bure na unachagua unafungua acount gani kama ni acount ya akiba hawakukati hata sh. 10.

na nikawaza hawa wanafanya hivi kwasababu huwa hawajawahi kuonyeshwa action wamezoea kunyenyekewa.
na nilicho fanya leo nimeenda kutoa pesa zangu zote na kuwaludishi kikadi chao na nikawaambia leo nimehama bank yenu rasmi kwasabu sijaridhika na huduma zenu. na nikawa naondoka na sikutaka kuwapa maelekezo zaidi.

malengo ya kufanya hivyo ili bank ya nbc wajitathimini upya vile wanavyo fanya kazi. na kuondoka kwangu huenda hao walio baki kutawafanya wapate huduma bora. sio bora huduma.
Sitakagi ujinga Mimi!
 
Hujawasaidia. Ungetaja Branch. Maana humu wanapita. MAYBE wangechukua hatua.
 
Kwani manager haoni kwenye benki yake? Si ana screen ya kuona security cameras kwenye benki yake yote na jinsi huduma zinavyotolewa?. Ubaya wa mameneja wa kibongobongo kuwa meneja utataka uwe mtanashaji na suti kali na kujipiga kiyoyozi ofisini kwako mpaka mteja aje kukushtua ubovu wa huduma. Tunakosa creativity kwenye kazi... eti ubossi. Kama meneja unatakiwa kutembea vyumba tofauti tofauti ya benki na kukagua huduma inavyokwenda na kuwasalimu watumishi wenzako hata hii inaleta morali ya kazi sio kukaa kwenye viti mzunguko mpaka usinzie au umtafute mgeni wa kupiga nae story. Wakenya watatushinda sana
 
Hii ni kashfa kubwa kwa nbc inabidi PR wao alitolee maelezo bila hvyo watapoteza wateja wengi
 
Mkuu pole sana lakini inaonekana ulikuwa na hasira sana "watajilekebisha = watajirekebisha, naludisha = narudisha"
 
Back
Top Bottom