Kwanini ndege inapotua taa za ndani huzimwa?

Umenikumbusha mbali na hiyo picha.Si nilipanda siku moja Dar -Moro (ndege) vile vya watu kumi! Mnaingia kama mnaingia kwenye toyota mark II nikapewa karibu na siti ya dereva (rubani)! Nilishangaa kweli siku hiyo ila lakini, Wee ! Eheee! Yaani kilikuwa kizungumkuti na ile ndege, ilipokuwa ikipita, pishana na hata kawingu kadogo mnarushwa utadhani dalala inapita barabara ya Kutoka dalaja la Nyerere kuelekea Kigamboni ndani! Yaani kama unaroho ndogo ndege zile usipande. Yaani tena pale mbele unajiona kama upo kwenye 'Ungo' uliorushwa mawinguni. Ni wakati huo nilibahatika kuona kwa karibu namna ndege ndogo iendeshwavyo.
====
Sisi bwana hatukuzimiwa taa, tena tulitua pale Kihonda mida ya saa 12:30 jioni.
Ukipanda za jeshi au zile za kuchungia tembe mbugani si ndiyo utazimia
 
mkuu swali lako zuri na majibu yake ni kama ifuatavyo:
Kuna sababu kuu mbili zinazopelekea taa kuzimwa wakati wa kuruka na kutua kwa ndege,nazo ni kama ifuatavyo:

1.sababu ya kwanza ni kuwa,taa huzimwa na kuachwa zile zilizoko chini zinazoonyesha milango ya kutokea kwa njia ya kawaoda na ile ya dharura ili kuyawezesha macho yako kuzoea ugiza na mwanga hafifu wa zile taa za chini.hii ni tahadhari kuwa endapo itatokea dharura wakati huo wa kutua au kuruka basi iwe ni rahisi kwako kuziona zile taa na kuzifuata kwa kawa ajili ya uelekeo wa kutoka nje.

2.ndege inaporuka au kutua huwa inatumia umeme mwingi,hivyo basi rubani huzima taa hizo ili kupunguza matumizi ya umeme na kuhifadhi umeme mwingi zaidi ili kusudi kama inatiokea dharua mfano injini moja ikazingua basi awe na umeme wa kutosha kukikontroo chombo na kukishusha salama

natumai nimeeleweka
Duuh kumbe Luku pia ipo inatumika,,
 
Back
Top Bottom