KERO Vodacom huduma kwa wateja ni tatizo

Hii ni kero ambayo mwananchi ameiwasilisha JF akitaka wahusika kuchukua hatua

Zemanda

JF-Expert Member
Jan 10, 2021
7,839
17,022
Naandika hapa nikiwa na jazba kwasababu sina access ya kuzungumza na mtoa huduma moja kwa moja wa Vodacom huduma kwa wateja.

Kila nikipiga namba 100 napokelewa na sauti ya computer na hakuna access ya kuzungumza na binadamu ambaye nitaweza muelezea shida yangu direct.

Sina unakika kama hii ni standard ya kiutendaji ambayo hata TCRA wanaweza kubaliana nayo na nadhani kama mteja ninayo haki ya kulalamikia hili ili lifanyiwe kazi.

Ni jambo la ajabu sana kwa kampuni kubwa na ya muda mrefu kama Vodacom kutokuwa na dawati la huduma kwa mteja ambalo wateja wanawez kuzungumza na binadamu direct na sio sauti za kurekodi ambazo wametegeshea kujibu wateja wanapopiga namba 100 kutaka msaada wa kina.

Nasisitiza Vodacom kwa hili ni kutukosea wateja na lifanyiwe marekebisho haraka sana. Kuwe na dial namba ya kuongea na binadamu na sio kusikilizia recorded voice.

I hope TCRA wataliona hili na kupeleka taarifa na onyo kwa kampuni ya Vodacom.

Vodacom Tanzania
 
Hyo 100 mpaka uwe na ujuaji ndo unawapata wahudumu,mawakala wa mpesa wanazo namba za kuweza kuongea nao moja kwa moja ,kawaombe
Kabisa, yaani nisha wajulia mwanzo niliteseka sana na nazani wamefanya hivyi makusudi kabisa, na ukiwapata wako iddle mara moja simu yako inapokelewa sio kubulishwa nusu saa.

Sema sasa mpaka uwajulie ni kazi pevu sana
 
Naandika hapa nikiwa na jazba kwasababu sina access ya kuzungumza na mtoa huduma moja kwa moja wa Vodacom huduma kwa wateja.

Kila nikipiga namba 100 napokelewa na sauti ya computer na hakuna access ya kuzungumza na binadamu ambaye nitaweza muelezea shida yangu direct.

Sina unakika kama hii ni standard ya kiutendaji ambayo hata TCRA wanaweza kubaliana nayo na nadhani kama mteja ninayo haki ya kulalamikia hili ili lifanyiwe kazi.

Ni jambo la ajabu sana kwa kampuni kubwa na ya muda mrefu kama Vodacom kutokuwa na dawati la huduma kwa mteja ambalo wateja wanawez kuzungumza na binadamu direct na sio sauti za kurekodi ambazo wametegeshea kujibu wateja wanapopiga namba 100 kutaka msaada wa kina.

Nasisitiza Vodacom kwa hili ni kutukosea wateja na lifanyiwe marekebisho haraka sana. Kuwe na dial namba ya kuongea na binadamu na sio kusikilizia recorded voice.

I hope TCRA wataliona hili na kupeleka taarifa na onyo kwa kampuni ya Vodacom.
Matatizo ya Vodacom niliyashuhudia mapema na tayari nimeshayaripoti Halotel
 
Baadae ya tusinumesaidika?
Wakati mwngine wanatia hasira, nmeangalia menu mda huo nikajiridhisha kabsaa ikabidi niongeze salio ili nijimwagee na internet mserereko, Ile kiweke tu salio Menu wametoa na hata ukiserch namna Gani haipo hii inamaanisha wanakuchora tu kama mpumbavu flan hv.
 
Back
Top Bottom