Usafiri wa Anga Tanzania chini ya ATCL ni ghali kuliko hata usafiri kutoka Bara moja kwenda lingine kwa mataifa mengine

isajorsergio

Platinum Member
Apr 22, 2018
4,143
6,537
Usafiri wa anga nchini Tanzania ni usafiri ghali na wa gharama ya juu hadi kufikirisha ukilinganisha na mataifa mengine yakihusisha na safari kutoka bara moja hadi bara jingine.

Usafiri wa anga chini ya Air Tanzania kwa kiasi kikubwa ukisaidiana na Precision Air unaonekana kama umewalenga wanasiasa na wafanyabishara wakubwa.

Safari ya ndege ya moja kwa moja kutoka Caracas, Venezuela hadi Madrid, Uhispania ni takriban $290 sawa na TZS 864,311 - hiyo ni nchi hadi nchi kwenye mabara mawili tofauti.

Safari ya ndege ya moja kwa moja kutoka Bukoba, Tanzania hadi Dar es Salaam, Tanzania ni takriban TZS 631,000 sawa na €212 - hiyo ni mji hadi mji ndani ya nchi.

Safari ya ndege ya moja kwa moja kutoka Fort Lauderdale, USA hadi Cartagena au Barranquilla, Colombia ni takriban $69 sawa na TZS 189,000 - hiyo ni nchi hadi nchi.

Safari ya ndege ya unganisho kutoka Mbeya, Tanzania hadi Mwanza, Tanzania ni takriban 1,100,000 sawa na $403 - hiyo ni jiji hadi jiji ndani ya nchi.

Hii ni mifano midogo sana maana kuna safari za kutoka Seoul, Korea Kusini hadi Barcelona kwa TZS 1,023,000.

Swali langu ni kwanini ATCL na washirika wake ndani ya nchi wana gharama kubwa katika usafirishaji! Je wanatumia teknolojia na mifumo tofauti na ghali ukilinganisha na mataifa mengine?

Ni sababu zipi za msingi zinazofanya flights za ndani ya nchi kuwa ghali maradufu kiuhalisia na hata ukilinganisha na mataifa mengine?

Ni maelekezo kutoka juu kuendelea kuwafinya watanzania wazidi kuishi kijamaa?

JamiiForums naomba msaada wa kuwatafuta ATCL, Mamlaka ya Anga na Wizara ya Uchukuzi watupatie ufafanuzi na statistics zinazohalalisha gharama za usafiri wa anga.
 
Usafiri wa anga nchini Tanzania ni usafiri ghali na wa gharama ya juu hadi kufikirisha ukilinganisha na mataifa mengine yakihusisha na safari kutoka bara moja hadi bara jingine.

Usafiri wa anga chini ya Air Tanzania kwa kiasi kikubwa ukisaidiana na Precision Air unaonekana kama umewalenga wanasiasa na wafanyabishara wakubwa.

Safari ya ndege ya moja kwa moja kutoka Caracas, Venezuela hadi Madrid, Uhispania ni takriban $290 sawa na TZS 864,311 - hiyo ni nchi hadi nchi kwenye mabara mawili tofauti.

Safari ya ndege ya moja kwa moja kutoka Bukoba, Tanzania hadi Dar es Salaam, Tanzania ni takriban TZS 631,000 sawa na €212 - hiyo ni mji hadi mji ndani ya nchi.

Safari ya ndege ya moja kwa moja kutoka Fort Lauderdale, USA hadi Cartagena au Barranquilla, Colombia ni takriban $69 sawa na TZS 189,000 - hiyo ni nchi hadi nchi.

Safari ya ndege ya unganisho kutoka Mbeya, Tanzania hadi Mwanza, Tanzania ni takriban 1,100,000 sawa na $403 - hiyo ni jiji hadi jiji ndani ya nchi.

Hii ni mifano midogo sana maana kuna safari za kutoka Seoul, Korea Kusini hadi Barcelona kwa TZS 1,023,000.

Swali langu ni kwanini ATCL na washirika wake ndani ya nchi wana gharama kubwa katika usafirishaji! Je wanatumia teknolojia na mifumo tofauti na ghali ukilinganisha na mataifa mengine?

Ni sababu zipi za msingi zinazofanya flights za ndani ya nchi kuwa ghali maradufu kiuhalisia na hata ukilinganisha na mataifa mengine?

Ni maelekezo kutoka juu kuendelea kuwafinya watanzania wazidi kuishi kijamaa?

JamiiForums naomba msaada wa kuwatafuta ATCL, Mamlaka ya Anga na Wizara ya Uchukuzi watupatie ufafanuzi na statistics zinazohalalisha gharama za usafiri wa anga.
Shukrani kwa uchambuzi mzuri... Nacomment ili iwe rahisi thread ionekane Na Wadau .
 
Nitasikitika sana wakija Wale wa tafuta hela ... Maana muanzisha mada kazungumza kwa vielelezo .. Ingawa watasema gharama za uendeshaji ni Kubwa.. Uchache wa wateja ingawa uchache wa wateja unasababishwa na wao sababu ya gharama kubwa.. Wajuvi karibuni ..
 
Nitasikitika sana wakija Wale wa tafuta hela ... Maana muanzisha mada kazungumza kwa vielelezo .. Ingawa watasema gharama za uendeshaji ni Kubwa.. Uchache wa wateja ingawa uchache wa wateja unasababishwa na wao sababu ya gharama kubwa.. Wajuvi karibuni ..
Kuwa na pesa haimfanyi mtu kupata huduma yenye thamani ya 150k kwa 400k, kuwa na pesa haimfanyi mtu anunue kilo ya Sukari yenye thamani ya 3500 kwa 10,000.

Uchache wa abiria inaonekana kutokana na gharama zinazowekwa. Naamini leo hili gharama zikipunguzwa kuna miji alitakiwa kuwa na flight kila siku na nyingine flight mbili hadi tatu.
 
Wakifanya laki 3 iwe ni gharama za wastani za kusafiri miji mikubwa Tanzania nadhani watapata wateja wengi na faida kubwa baada ya muda fulani.

Hata kama wanasema booking ya mapema ina gharama lakini hizo gharama ni kubwa sana, haijulikani kama wameakisi uchumi wa mtanzania mwenye maisha ya kawaida au kulenga mafisadi wenzao hiko serikalini.

Halafu unaambiwa hizo ndege zimenunuliwa kwa pesa ya mlipa mkodi 😂, mlipa kodi mwenyewe anaiona ndege pichani tu 😂.

Hii nchi watu hawajagundua wana haki gani na wanapaswa kuishi maisha ya aina gani, siku wakijitambua watapambana kwa nguvu kupata haki zao. Halafu watajiona wajinga walikuwa wapi kuteseka miaka yote na kujihisi walirogwa.
 
Wakifanya laki 3 iwe ni gharama za wastani za kusafiri miji mikubwa Tanzania nadhani watapata wateja wengi na faida kubwa baada ya muda fulani.

Hata kama wanasema booking ya mapema ina gharama lakini hizo gharama ni kubwa sana, haijulikani kama wameakisi uchumi wa mtanzania mwenye maisha ya kawaida au kulenga mafisadi wenzao hiko serikalini.

Halafu unaambiwa hizo ndege zimenunuliwa kwa pesa ya mlipa mkodi 😂, mlipa kodi mwenyewe anaiona ndege pichani tu 😂.

Hii nchi watu hawajagundua wana haki gani na wanapaswa kuishi maisha ya aina gani, siku wakijitambua watapambana kwa nguvu kupata haki zao. Halafu watajiona wajinga walikuwa wapi kuteseka miaka yote na kujihisi walirogwa.
Inasikitisha sana flights hazigusiki ndani ya nchi – zinaonekana ni kwa ajili ya watu baadhi.

Leo hii wakipunguza gharama na kuongeza flights, kuna faida kubwa shirika litaingiza na kuchagiza uchumi.
 
Inasikitisha sana flights hazigusiki ndani ya nchi – zinaonekana ni kwa ajili ya watu baadhi.

Leo hii wakipunguza gharama na kuongeza flights, kuna faida kubwa shirika litaingiza na kuchagiza uchumi.
Mtu anayelipwa 5 million a month au mfanya biashara inabidi ajitafakari kusafiri sehemu moja kwa 1 million na kurudi 1 million.

Gharama nafuu watapata wateja na in the long run faida itaonekana.
 
Mtu anayelipwa 5 million a month au mfanya biashara inabidi ajitafakari kusafiri sehemu moja kwa 1 million na kurudi 1 million.

Gharama nafuu watapata wateja na in the long run faida itaonekana.
Exactly! Gharama nafuu + additional flights, watakuwa na long run na faida nzuri.

Wameshindwa basic calculations za customer retention.
 
Yaani nauli ya dar-bukoba,
Haina tofauti na nauli Dar-DUBAI🤔

A very small margin.

1000088974.jpg
1000088986.jpg
 
Back
Top Bottom