Huyu waziri sio mkurupukaji. Inawezekana mitambo imeishafungwaMITAMBO imesharudishwa na kufungwa? Sasa anasemaje wako mbioni kuzalisha?
Matairi ya Kichina yameanza kutumiaka nchini juzi juzi tu, sidhani kama yana miaka walau 10, Goodride, Savero nk; yana brand gani haya? General tyre kilikuwepo na tairi zake tunazifahamu. Binafsi kwa ajili ya kuipenda nchi yangu nitakua mtumiaji mzuri tu wa haya matairi, napendekeza ili kue na uzalendo wa moja kwa moja basi matairi ya magari yote ya serikali na taasisi zake zote watumie tairi za General tyre tu.Tatizo siyo umiliki bali ni "Royalty". Hatuwezi kuzalisha matairi bila kutumia wataalamu toka "brand" kubwa duniani na ili utumie technolojia yao lazima tulipe Royalty. Hakuna mwendawazimu atayekubali kuhatarisha maisha yake kwa kutumia matairi yasiyoeleweka "brand"
Huyu waziri sio mkurupukaji. Inawezekana mitambo imeishafungwa
Matairi ya Kichina yameanza kutumiaka nchini juzi juzi tu, sidhani kama yana miaka walau 10, Goodride, Savero nk; yana brand gani haya? General tyre kilikuwepo na tairi zake tunazifahamu. Binafsi kwa ajili ya kuipenda nchi yangu nitakua mtumiaji mzuri tu wa haya matairi, napendekeza ili kue na uzalendo wa moja kwa moja basi matairi ya magari yote ya serikali na taasisi zake zote watumie tairi za General tyre tu.
kama kiwanda kitakuwepo hamna haja ya kuzuia matairi toka nje ni kuweka kodi kubwa na wakati huohuo kutoa ruzuku kwa kiwanda cha general tyrePendekezo lako linaweza kuwa zuri. Lakini tusijefika siku tukaambiwa kuwa hakuna kuagiza matairi kutoka nje kwa sababu ya General Tyre yapo.
Sidhani kama tunaweza kufika huko, kwanza sidhani kama General tyre itakua na uwezo wa ku supply matairi ya kutosheleza magari yote ya hapa nchini hilo 1 lakini la 2 ni hili, zipo machine za wawekezaji kama zile za kule migodini, watengenezaji wa machine hizo hua wamewekeana mikataba na viwanda vikubwa vya matairri duniani, utakuta karibu zote zina tairi ya Micheline au Good year n.k. Nijuavyo mimi huwezi piga marufuku uagizaji wa vitu toka nje hadi ujiridhishe kama viwanda vyako vinatosheleza mahitaji ya ndani kwanza. Kingine ambacho pia naomba kuongezea ni hiki, Watanzania tulio wengi sio wapenzi sana wa vitu vya ndani, utakuta Mtanzania wa Mwanza, Kagera, Geita n.k ana agiza maji ya kunywa ya Rwenzori kwa bei ya Tsh 1000 kwa chupa yenye ukubwa wa lita 1.5 na anaacha maji ya Dasani, Uhai, JAMBO ambayo ni ya hapa hapa nchini tena Dasani na Jambo yanatengenezwa kwenye kanda hiyo hiyo; hili jambo linatakiwa shule special kabisa na hili ndio linalo tutofautisha sisi na Wakenya, Mkenya ni vigumu sana kumkuta ananunua kitu cha nje kama ndani ya nchi yake kipo but also this goes hand in hand na wenye viwanda wa Tanzania, kama bidhaa ulioitengeneza ilikua BORA na sisi kama walaji tumekuunga mkono, maintain UBORA huo huo mara zote.Pendekezo lako linaweza kuwa zuri. Lakini tusijefika siku tukaambiwa kuwa hakuna kuagiza matairi kutoka nje kwa sababu ya General Tyre yapo.
Siakuelewa una maana gani? ukiongelea kuhusu asilimia lazima uoanishe na jumla.. sasa unaongelea asilimia halafu unaiacha hewani, huwezi kuelewekaWakati Tanzania ina magari yasiyozidi asilimia tano ya yaliyopo sasa ilikuwa na kiwanda cha matairi ya magari kikiendeshwa kwa faida, leo hii yapo magari mengi sana yanayohitaji matairi nchi haina kiwanda cha matairi.
Pana hoja hapa kwa wenye kutumia vichwa vyao kufikiri na si wale wanaotumia makalio!
Brand si hiyo general tyre au?Tatizo siyo umiliki bali ni "Royalty". Hatuwezi kuzalisha matairi bila kutumia wataalamu toka "brand" kubwa duniani na ili utumie technolojia yao lazima tulipe Royalty. Hakuna mwendawazimu atayekubali kuhatarisha maisha yake kwa kutumia matairi yasiyoeleweka "brand"