Max Marketer
Member
- Oct 13, 2020
- 46
- 50
Habari za leo wakuu,
Leo nimerudi tena and hopefully tutakuwa pamoja kuendelea kujifunza kuhusu social media marketing and advertising
Leo nataka nishee nanyi jibu ambalo nililitoa baada ya kuulizwa na mfanyabiashara ambaye nilimfundisha kufanya sponsored ,alikuwa hafahamu kabisa lakini hatimaye akawa ameanza kufanya mwenyewe
Aliniuliza "itanichukua muda gani kuanza kuona returns, maana nimetumia zaidi ya 20,000 katika sponsored ads lakini sijapata faida yoyote bado.. Au niweke hela zaidi?
Hili swali nilivyoliangalia nilitambua linahitaji majibu katika angle 2, yaani upande wa mindset kwanza and then Upande wa Strategies.
Pamoja na vitu ambavyo vinaweza kufanyika ili kuweza kuona return ya hela aliyoitumia kama bajeti ya matangazo (20k+)
Nikamuuliza what's your Goal?..unapotangaza huwa unalenga utimize lengo gani?
Hapa lengo ni kuijenga mindset ili ufahamu ukiweka hela yako, utapimaje matokeo kama umefanikiwa au lah.
Unapofanya matangazo, kuna malengo ya Aina 2 ambayo unatakiwa kuwa nayo na kwenda nayo sambamba
1.KUJENGA AWARENESS
2.KUPATA WATEJA au LEADS
Hivyo basi inabidi uhakikishe tangazo lako linalenga moja kati ya hivyo vitu 2,.. mtu akufahamu, akutafute au anununue kabisa.
Pia kuna aina mbali mbali za matangazo unayoweza kufanya kwa kila aina ya goal,
Mfano kuna matangazo ya kuuza directly, kuna matangazo ya kutafuta leads, Na pia mengine ya kujenga awareness..
Usitegemee tangazo la aina moja kukamilisha yote hayo.
(We'll dive deep into these Ad types in upcoming posts)
Baada ya kuweka mindset sawa na ukatambua nini unataka kuachieve,
Tunaweza sasa kwenda sehemu ya pili ya mbinu ili kuhakikisha matangazo yako na hela unayotumia inakuletea Faida.
Kwa case kama hiyo, Vitu hivi 3 ni muhimu zaidi kuviangalia na kuboresha.. Hasa hasa Kama unaona unaweka hela ktk Ads na hupati faida
1.Unatoa OFFER gani (Bidhaa/huduma)
- Hapa simaanishi ofa zile za discount, Bali namaanisha unauza nini na mteja wako anapata faida gani kutoka kwako?
- Lazima ufahamu hichi kitu, kwani kupata wateja online inaweza kuwa rahisi au vigumu kulingana na biashara unayofanya.
- Kuna baadhi ya biashara Kama wauza nguo, viatu, pochi, simu, electronics ni rahisi kupata wateja..
-Lakini biashara nyingine zinahitaji mteja apitie hatua tofauti tofauti mpaka aje kununua (sales funnel),
Mfano mzuri biashara ya huyu aliyeniuliza swali (hospitality industry).
- Inabidi utambue biashara yako and how to position your offer, ili uweze kupata wateja wa kutosha
2.USHAWISHI KWA WATEJA ILI WAKUTAFUTE
- Hiki ni kitu muhimu pia, ukiangalia matangazo mengi yako boring hayana hata chembe ya ushawishi kwa mteja
- Unakuta mtu kaandika tu maelezo kama essay, matokeo yake anakosa watu despite kuwa ana bidhaa/huduma nzuri tu
- Please jitahidi katika ushawishi,mpe mteja sababu ya kukutafuta Mfano weka Free Delivery, Toa 20% discount , Free samples, Yani weka viofa ofa vya hapa na pale ili umpate mteja.
- Ukishampata mteja kwa mara ya kwanza,ni rahisi kwake kununua kwako tena na tena Kama Huduma itakua nzuri .
- Kazi ya Sponsored ni kukuletea wateja kama hao, na wewe unawafanya kuwa loyal customers.. That's how your business will grow
3. TANGAZO LAKO LINA UBORA UNAOTAKIWA?
- Hili swala la matangazo ya sponsored nimeliongelea kwa kina in my e-book, na nimeweka mifano zaidi ya 30 ya matangazo mazuri ya kuigwa (Facebook and Instagram)
- Hapa kuanzia picha/video/graphics unazotumia ktk matangazo yako, tunakuja pia ktk maelezo (ad copy) na call to action zako
- Hivyo vitu inabidi vikae sawa, ili kuweza kuwashawishi wateja wako na kuwafanya waweze kununua au kukutafuta.. Picha ikiwa nzuri huku maelezo hayajakaa sawa, utaishia kupata likes kibao na comments za kuuliza bei, lakini wateja inakuwa shughuli
- There are multiple ways to advertise your business, make your ads, kuwa creative na hakikisha matangazo yako yanavutia
MY FINAL ADVICE
- Kuna mdada mmoja ni mtaalamu kweli kweli katika matangazo (Facebook ads) anaitwa Sally , huwa anasema ukitaka kufanikiwa katika ads "TEST, DON'T GUESS"
- HIvyo nilimshauri mfanyabiashara huyu kuangalia vitu hivyo, na kurekebisha kisha kuendelea kufanya ads kwa malengo zaidi
- Uzuri wa matangazo ni hesabu eventually,
- Mfano mimi kuna tangazo nilitumia $2~4000tsh, lakini nlipata mteja aliyelipa Tsh 60,000/= ..Hivyo ukifahamu mteja wako analipa kiasi gani, you can spend enough money to get them
Finally
- Kama unahangaika kutafuta wateja online, unatamani kufanya sponsored kweli lakini hujui pa kuanzia, au unafanya lakini hupati wateja wa kutosha
- Ninayo e-book ambayo nimeiandaa ikusaidie kujifunza vitu hivyo, hatua kwa hatua, na kukurekebisha makosa yapi hutakiwi ufanye katika sponsored plus more
- Nimeweka picha zake apo, kama utahitaji e-book hii
- Tuma ujumbe "E-BOOK" kwenda 0752226475 whatsapp, nitakupa utaratibu
Asante sana kwa kusoma, tukutane Next lesson
------------------------------
By : Max Marketer Tz
Social Media Marketing and Advertising
Leo nimerudi tena and hopefully tutakuwa pamoja kuendelea kujifunza kuhusu social media marketing and advertising
Leo nataka nishee nanyi jibu ambalo nililitoa baada ya kuulizwa na mfanyabiashara ambaye nilimfundisha kufanya sponsored ,alikuwa hafahamu kabisa lakini hatimaye akawa ameanza kufanya mwenyewe
Aliniuliza "itanichukua muda gani kuanza kuona returns, maana nimetumia zaidi ya 20,000 katika sponsored ads lakini sijapata faida yoyote bado.. Au niweke hela zaidi?
Hili swali nilivyoliangalia nilitambua linahitaji majibu katika angle 2, yaani upande wa mindset kwanza and then Upande wa Strategies.
Pamoja na vitu ambavyo vinaweza kufanyika ili kuweza kuona return ya hela aliyoitumia kama bajeti ya matangazo (20k+)
Nikamuuliza what's your Goal?..unapotangaza huwa unalenga utimize lengo gani?
Hapa lengo ni kuijenga mindset ili ufahamu ukiweka hela yako, utapimaje matokeo kama umefanikiwa au lah.
Unapofanya matangazo, kuna malengo ya Aina 2 ambayo unatakiwa kuwa nayo na kwenda nayo sambamba
1.KUJENGA AWARENESS
2.KUPATA WATEJA au LEADS
Hivyo basi inabidi uhakikishe tangazo lako linalenga moja kati ya hivyo vitu 2,.. mtu akufahamu, akutafute au anununue kabisa.
Pia kuna aina mbali mbali za matangazo unayoweza kufanya kwa kila aina ya goal,
Mfano kuna matangazo ya kuuza directly, kuna matangazo ya kutafuta leads, Na pia mengine ya kujenga awareness..
Usitegemee tangazo la aina moja kukamilisha yote hayo.
(We'll dive deep into these Ad types in upcoming posts)
Baada ya kuweka mindset sawa na ukatambua nini unataka kuachieve,
Tunaweza sasa kwenda sehemu ya pili ya mbinu ili kuhakikisha matangazo yako na hela unayotumia inakuletea Faida.
Kwa case kama hiyo, Vitu hivi 3 ni muhimu zaidi kuviangalia na kuboresha.. Hasa hasa Kama unaona unaweka hela ktk Ads na hupati faida
1.Unatoa OFFER gani (Bidhaa/huduma)
- Hapa simaanishi ofa zile za discount, Bali namaanisha unauza nini na mteja wako anapata faida gani kutoka kwako?
- Lazima ufahamu hichi kitu, kwani kupata wateja online inaweza kuwa rahisi au vigumu kulingana na biashara unayofanya.
- Kuna baadhi ya biashara Kama wauza nguo, viatu, pochi, simu, electronics ni rahisi kupata wateja..
-Lakini biashara nyingine zinahitaji mteja apitie hatua tofauti tofauti mpaka aje kununua (sales funnel),
Mfano mzuri biashara ya huyu aliyeniuliza swali (hospitality industry).
- Inabidi utambue biashara yako and how to position your offer, ili uweze kupata wateja wa kutosha
2.USHAWISHI KWA WATEJA ILI WAKUTAFUTE
- Hiki ni kitu muhimu pia, ukiangalia matangazo mengi yako boring hayana hata chembe ya ushawishi kwa mteja
- Unakuta mtu kaandika tu maelezo kama essay, matokeo yake anakosa watu despite kuwa ana bidhaa/huduma nzuri tu
- Please jitahidi katika ushawishi,mpe mteja sababu ya kukutafuta Mfano weka Free Delivery, Toa 20% discount , Free samples, Yani weka viofa ofa vya hapa na pale ili umpate mteja.
- Ukishampata mteja kwa mara ya kwanza,ni rahisi kwake kununua kwako tena na tena Kama Huduma itakua nzuri .
- Kazi ya Sponsored ni kukuletea wateja kama hao, na wewe unawafanya kuwa loyal customers.. That's how your business will grow
3. TANGAZO LAKO LINA UBORA UNAOTAKIWA?
- Hili swala la matangazo ya sponsored nimeliongelea kwa kina in my e-book, na nimeweka mifano zaidi ya 30 ya matangazo mazuri ya kuigwa (Facebook and Instagram)
- Hapa kuanzia picha/video/graphics unazotumia ktk matangazo yako, tunakuja pia ktk maelezo (ad copy) na call to action zako
- Hivyo vitu inabidi vikae sawa, ili kuweza kuwashawishi wateja wako na kuwafanya waweze kununua au kukutafuta.. Picha ikiwa nzuri huku maelezo hayajakaa sawa, utaishia kupata likes kibao na comments za kuuliza bei, lakini wateja inakuwa shughuli
- There are multiple ways to advertise your business, make your ads, kuwa creative na hakikisha matangazo yako yanavutia
MY FINAL ADVICE
- Kuna mdada mmoja ni mtaalamu kweli kweli katika matangazo (Facebook ads) anaitwa Sally , huwa anasema ukitaka kufanikiwa katika ads "TEST, DON'T GUESS"
- HIvyo nilimshauri mfanyabiashara huyu kuangalia vitu hivyo, na kurekebisha kisha kuendelea kufanya ads kwa malengo zaidi
- Uzuri wa matangazo ni hesabu eventually,
- Mfano mimi kuna tangazo nilitumia $2~4000tsh, lakini nlipata mteja aliyelipa Tsh 60,000/= ..Hivyo ukifahamu mteja wako analipa kiasi gani, you can spend enough money to get them
Finally
- Kama unahangaika kutafuta wateja online, unatamani kufanya sponsored kweli lakini hujui pa kuanzia, au unafanya lakini hupati wateja wa kutosha
- Ninayo e-book ambayo nimeiandaa ikusaidie kujifunza vitu hivyo, hatua kwa hatua, na kukurekebisha makosa yapi hutakiwi ufanye katika sponsored plus more
- Nimeweka picha zake apo, kama utahitaji e-book hii
- Tuma ujumbe "E-BOOK" kwenda 0752226475 whatsapp, nitakupa utaratibu
Asante sana kwa kusoma, tukutane Next lesson
------------------------------
By : Max Marketer Tz
Social Media Marketing and Advertising