Mipango miji na usafiri Dodoma

XhosaVica

Senior Member
Sep 29, 2020
157
154
Jana nilisafiri kutoka Dar es salaam kuelekea Singida. Nikaona nitumie usafiri wa Treni mpaka Dodoma asubuhi kisha niunganishe bus kutoka Dodoma kuelekea Singida.

Nilifanikiwa kufika mapema Dodoma kwa treni. Dhahama ikaanzia nilipofika kituoni kutafuta usafiri wa kwenda kituo cha mabasi cha nanenane ambacho kipo umbali wa km 8 kutoka kituo cha treni maarufu sgr.

Swali lilipita kichwani lilikua hivi kuna mawasiliano ya mipango miji wakati wa ujenzi wa vituo hivi. Kwanini havikuwekwa karibu na kama si pamoja. Muda, usumbufu na fedha inayotumika kwa msafiri ingefanya mambo mengine ya msingi.

Je kuna wakati watakuja wataalam waseme walikosea kisha waweke city train ili kuunganisha stendi ya bus na sgr? Wabomolee watu na kulipa fidia.?

Ni vyema tujitafakari kama nchi na utaalam wa wanaofanya kazi za usanifu miji, mipango miji na watoa maamuzi ili tusije kutukanwa na vizazi vijavyo.

Ili la umbali wa kituo cha sgr Dodoma na nanenane stand liangaliwe na kufanyiwa kazi.
 
Bora wewe umeongea

Ila ujue tu huwezi kubomoa makazi ya watu kihohela holela sababu tu utawalipa fidia

Kuna sehemu hata iwe vipi watu hawahamishwi mfano uzunguni pale

Ila kwa hohehahe ndiyo miradi inapita

Mimi pale station kwa mbele kidogo kati kati ya reli kabisa ndipo kilikuwa kiwanja changu na nikwishaanzaga ujenzi..

Through walinilipa fidia nusu mpaka leo nawadai ***** zao nimesamehe
 
Jana nilisafiri kutoka Dar es salaam kuelekea Singida. Nikaona nitumie usafiri wa Treni mpaka Dodoma asubuhi kisha niunganishe bus kutoka Dodoma kuelekea Singida.

Nilifanikiwa kufika mapema Dodoma kwa treni. Dhahama ikaanzia nilipofika kituoni kutafuta usafiri wa kwenda kituo cha mabasi cha nanenane ambacho kipo umbali wa km 8 kutoka kituo cha treni maarufu sgr.

Swali lilipita kichwani lilikua hivi kuna mawasiliano ya mipango miji wakati wa ujenzi wa vituo hivi. Kwanini havikuwekwa karibu na kama si pamoja. Muda, usumbufu na fedha inayotumika kwa msafiri ingefanya mambo mengine ya msingi.

Je kuna wakati watakuja wataalam waseme walikosea kisha waweke city train ili kuunganisha stendi ya bus na sgr? Wabomolee watu na kulipa fidia.?

Ni vyema tujitafakari kama nchi na utaalam wa wanaofanya kazi za usanifu miji, mipango miji na watoa maamuzi ili tusije kutukanwa na vizazi vijavyo.

Ili la umbali wa kituo cha sgr Dodoma na nanenane stand liangaliwe na kufanyiwa kazi.
Stand imejengwa muda mkuu, pia ni katika mpango wa kutanua jiji, Fuatilia stendi mpya nyingi zinazojengwa au ambazo zineshakamilika unakuta zimejengwa nje ya mji ili kutanua mji, mfano rejea stendi hiyo ya nane nane-DODOMA, stendi ya Igumbilo-IRINGA, stendi ya Tuli-TABORA ( Bado ipo kwenye mpango)
Mji lazima utanuke ili kujipanua kifursa zaidi na kupunguza foleni maeneo ya mjini kwa kuepusha muingiliano wa mabasi ya mikoani na magari ya kawaida.
Naomba kuwasilisha................
✍️ The introvert
 
Stand imejengwa muda mkuu, pia ni katika mpango wa kutanua jiji, Fuatilia stendi mpya nyingi zinazojengwa au ambazo zineshakamilika unakuta zimejengwa nje ya mji ili kutanua mji, mfano rejea stendi hiyo ya nane nane-DODOMA, stendi ya Igumbilo-IRINGA, stendi ya Tuli-TABORA ( Bado ipo kwenye mpango)
Mji lazima utanuke ili kujipanua kifursa zaidi na kupunguza foleni maeneo ya mjini kwa kuepusha muingiliano wa mabasi ya mikoani na magari ya kawaida.
Naomba kuwasilisha................
✍️ The introvert
MSemaji kaongelea umbali kutoka stendi ya mabasi hadi steshen ya treni. "Sio kutoka sgr hadi mjini"
Kwa mfano kwenye stand ya mabasi panakuwa na usafiri wa daladala kuelekea maeneo ya mjini. Hapa steshen ya dom ni bajaji tax na boda halafu kutoka sgr hadi stand kwa boda nauli ni zaidi ya 10 000.
Hata mimi naona hii sgr na stand zingekaribiana ili mtu akishuka kwenye sgr apande basi kama anaendelea na safari. Au kama ni mjini apande daladala.
Steshen ipo kushoto mji upo katikati na stendi ipo kulia kwa nn zisingewekwa upande moja? Ni usumbufu na kupotezea watu muda na pesa.
 
Jana nilisafiri kutoka Dar es salaam kuelekea Singida. Nikaona nitumie usafiri wa Treni mpaka Dodoma asubuhi kisha niunganishe bus kutoka Dodoma kuelekea Singida.

Nilifanikiwa kufika mapema Dodoma kwa treni. Dhahama ikaanzia nilipofika kituoni kutafuta usafiri wa kwenda kituo cha mabasi cha nanenane ambacho kipo umbali wa km 8 kutoka kituo cha treni maarufu sgr.

Swali lilipita kichwani lilikua hivi kuna mawasiliano ya mipango miji wakati wa ujenzi wa vituo hivi. Kwanini havikuwekwa karibu na kama si pamoja. Muda, usumbufu na fedha inayotumika kwa msafiri ingefanya mambo mengine ya msingi.

Je kuna wakati watakuja wataalam waseme walikosea kisha waweke city train ili kuunganisha stendi ya bus na sgr? Wabomolee watu na kulipa fidia.?

Ni vyema tujitafakari kama nchi na utaalam wa wanaofanya kazi za usanifu miji, mipango miji na watoa maamuzi ili tusije kutukanwa na vizazi vijavyo.

Ili la umbali wa kituo cha sgr Dodoma na nanenane stand liangaliwe na kufanyiwa kazi.
Hauna sababu ya kulalamika, unatakiwa utoe ushauri wa kuhamisha kituo cha mabasi japo wenye nchi waligoma tangu zamani.
Kituo cha Nanenane kilianza miaka mingi kiasi na hiyo SGR imeanza hivi karibuni hivyo SGR imekikuta kituo cha mabasi. Kituo cha mabasi kililalamikiwa tangu kilipoanzishwa kwa mabavu huku kikiwa nje ya mji na hakuna majengo yoyote kwa ajili ya abiria! Hata hivyo wenye mavX waligoma na kutoa adhabu ya kulazimisha abiria washushwe hapo hata kama ni usiku wa manane! Unyonge ni mzigo. Hata hivyo kituo hicho kiko mbali na stesheni ya reli ya kati kwa sababu lengo la eneo la kituo halikuwa hilo lilikuwa uwanja wa maonesho ya Nanenane.
 
Nilikwenda Dom kwa treni ya SGR ya jioni kufika Dodoma nikajua ntakuta daladala nilichokuta ni taxi,bajaj na boda kuulizia nauli ya kufika mjini inaanzia 7,000 hadi 15,000 inategemea na umbali, ilibidi tujiongeze tuchukue bajaji watu 2 ndio kidogo tukapunguza gharama.
Ushauri wangu LATRA waangalie jinsi ya kuanzisha ruti ya SGR STATION kuishia,mjini nanenane,Msalato na uelekeo wa singida Road
 
Jana nilisafiri kutoka Dar es salaam kuelekea Singida. Nikaona nitumie usafiri wa Treni mpaka Dodoma asubuhi kisha niunganishe bus kutoka Dodoma kuelekea Singida.

Nilifanikiwa kufika mapema Dodoma kwa treni. Dhahama ikaanzia nilipofika kituoni kutafuta usafiri wa kwenda kituo cha mabasi cha nanenane ambacho kipo umbali wa km 8 kutoka kituo cha treni maarufu sgr.

Swali lilipita kichwani lilikua hivi kuna mawasiliano ya mipango miji wakati wa ujenzi wa vituo hivi. Kwanini havikuwekwa karibu na kama si pamoja. Muda, usumbufu na fedha inayotumika kwa msafiri ingefanya mambo mengine ya msingi.

Je kuna wakati watakuja wataalam waseme walikosea kisha waweke city train ili kuunganisha stendi ya bus na sgr? Wabomolee watu na kulipa fidia.?

Ni vyema tujitafakari kama nchi na utaalam wa wanaofanya kazi za usanifu miji, mipango miji na watoa maamuzi ili tusije kutukanwa na vizazi vijavyo.

Ili la umbali wa kituo cha sgr Dodoma na nanenane stand liangaliwe na kufanyiwa kazi.
Sometimes kushirikisha matatizo ni kitu kizuri, hapo mipango miji ilijenga stand hapo sijui panaitwa uhindini au so what Ili kusaidia wasafiri wa treni MITA gauge, Cha kusikitisha stend ilizuiwa kisa IPO eneo la reli, Hawa reli hawajui reli haendi mpaka majumbani ni Muhimu kuwa na stand ya mabus kunako reli!?
 
Asante wachangiaji. Mipango miji inabidi ifanye kazi kwa kuwasiliana na uhalisia. MUDA NI RASILIMALI MUHIMU.

Ni muda muafaka wa kuanza kuangalia ni jinsi gani ya kuunganisha uwanja wa ndege wa Msalato, sgr na stendi ya nanenane na mji wa serikali ikiakisi zaidi ya miaka 100 mbele.
 
Mji hauwezi kupanuka kama mtakusanya vitu vyote sehemu moja. Sasa toka SGR lazma kuwe na tax, boda au bajaji ili uende sehemu nyingine.

Hata stendi ya Morogoro iko mbali na ya SGR
 
Jana nilisafiri kutoka Dar es salaam kuelekea Singida. Nikaona nitumie usafiri wa Treni mpaka Dodoma asubuhi kisha niunganishe bus kutoka Dodoma kuelekea Singida.

Nilifanikiwa kufika mapema Dodoma kwa treni. Dhahama ikaanzia nilipofika kituoni kutafuta usafiri wa kwenda kituo cha mabasi cha nanenane ambacho kipo umbali wa km 8 kutoka kituo cha treni maarufu sgr.

Swali lilipita kichwani lilikua hivi kuna mawasiliano ya mipango miji wakati wa ujenzi wa vituo hivi. Kwanini havikuwekwa karibu na kama si pamoja. Muda, usumbufu na fedha inayotumika kwa msafiri ingefanya mambo mengine ya msingi.

Je kuna wakati watakuja wataalam waseme walikosea kisha waweke city train ili kuunganisha stendi ya bus na sgr? Wabomolee watu na kulipa fidia.?

Ni vyema tujitafakari kama nchi na utaalam wa wanaofanya kazi za usanifu miji, mipango miji na watoa maamuzi ili tusije kutukanwa na vizazi vijavyo.

Ili la umbali wa kituo cha sgr Dodoma na nanenane stand liangaliwe na kufanyiwa kazi.
Kuna watendaji wa serikali ni hamnazo, wanatengeneza mazingira magumu kwa wananchi ili kuwarudisha nyuma kiuchumi na wao watumie umasikini huo kujiimarisha kibiashara, amini usiamini umbali huo uliwekwa ili daladala, bajaj, taxi na bodaboda zao zifanye biashara
 
Tanzania hawawezi/haiwezi kuwa sawa kwenye mambo ya mipango miji kamweeeee
Anasemaga mwanangu HIMARS labda nchi nzima ipigwee na kubomolewaaaa yote
Na kuanza upya

Ova
 
Mji hauwezi kupanuka kama mtakusanya vitu vyote sehemu moja. Sasa toka SGR lazma kuwe na tax, boda au bajaji ili uende sehemu nyingine.

Hata stendi ya Morogoro iko mbali na ya SGR
Kwa akili hizi za mpanuko wa miji ndio hutuletea shida. Huwezi kutumia masaa 4 kutoka Dar mpaka Dodoma na unataka kuunganisha Babati, Iringa Singida etc Uje uzuiwe masaa mawili kwenye kuunganishwa.

Miji yote mikubwa iliyopangiliwa inaangalia hili. Tutalitambua hili tumeshachelewa tuishie kubomoa majengo na kuharibu miundo mbinu. Ikiwezekana iwekwe provision ya city railways kuunganisha Uwanja wa ndege, Uwanja wa mpira, Stend za mabasi, mji wa serikali ili tuwe na mji wa mfano uliopangika na wenye usafiri wa uhakika.
 
Nilikwenda Dom kwa treni ya SGR ya jioni kufika Dodoma nikajua ntakuta daladala nilichokuta ni taxi,bajaj na boda kuulizia nauli ya kufika mjini inaanzia 7,000 hadi 15,000 inategemea na umbali, ilibidi tujiongeze tuchukue bajaji watu 2 ndio kidogo tukapunguza gharama.
Ushauri wangu LATRA waangalie jinsi ya kuanzisha ruti ya SGR STATION kuishia,mjini nanenane,Msalato na uelekeo wa singida Road
Yaani sgr isafiri kilomita nane! Huu ni utani unaotokana na kutumia muda mwingi kwenye uchambuzi wa mpira na kubeti.
 
Inawezekana kwa mawazo yako unaona wamekosea ila wao ktk jicho la kiuchumi wamewaza mbali izo km 8 kuna watu wa bodaboda, bajaji, taxi na hata daladala watafanya biashara na itachangia kukuza uchumi, shida yetu tunapenda unafuu nafuu ktk kila kitu bila kuangalia suala la uchumi wasafirishaji watafaidika vp

Treni yenyewe umepanda kwa bei ya chini nusu ya bei ya bus kulipa elf5-10,000 kupanda tax au bajaj nako inakua shida
Njia rahis panda basi uende moja kwa moja adi unakoenda
 
Kwahio ilitakiwa stand ya bus za mkoani iwe ilipo SGR station? Na mwingine anasema na airport nayo iwe karibu? Yaani mfano ile
Magufuli bus terminal, JNIA na Tanzanite station ziwe sehemu moja? Hivi mnajua impact yake?

Kitu kinachotakiwa kiwe karibu na central bus station, airport na central train station ni RELIABLE PUBLIC TRANSPORT. Period.
 
Jana nilisafiri kutoka Dar es salaam kuelekea Singida. Nikaona nitumie usafiri wa Treni mpaka Dodoma asubuhi kisha niunganishe bus kutoka Dodoma kuelekea Singida.

Nilifanikiwa kufika mapema Dodoma kwa treni. Dhahama ikaanzia nilipofika kituoni kutafuta usafiri wa kwenda kituo cha mabasi cha nanenane ambacho kipo umbali wa km 8 kutoka kituo cha treni maarufu sgr.

Swali lilipita kichwani lilikua hivi kuna mawasiliano ya mipango miji wakati wa ujenzi wa vituo hivi. Kwanini havikuwekwa karibu na kama si pamoja. Muda, usumbufu na fedha inayotumika kwa msafiri ingefanya mambo mengine ya msingi.

Je kuna wakati watakuja wataalam waseme walikosea kisha waweke city train ili kuunganisha stendi ya bus na sgr? Wabomolee watu na kulipa fidia.?

Ni vyema tujitafakari kama nchi na utaalam wa wanaofanya kazi za usanifu miji, mipango miji na watoa maamuzi ili tusije kutukanwa na vizazi vijavyo.

Ili la umbali wa kituo cha sgr Dodoma na nanenane stand liangaliwe na kufanyiwa kazi.
Hiyo mipango ya SGR haikuwepo,kimsingi hatuna mipangimiji hata ya miaka 10 tu
 
Kwahio ilitakiwa stand ya bus za mkoani iwe ilipo SGR station? Na mwingine anasema na airport nayo iwe karibu? Yaani mfano ile
Magufuli bus terminal, JNIA na Tanzanite station ziwe sehemu moja? Hivi mnajua impact yake?

Kitu kinachotakiwa kiwe karibu na central bus station, airport na central train station ni RELIABLE PUBLIC TRANSPORT. Period.
Sio lazima view karibu,ila kuwe na mawasiliano ya kueleweka! Unaifahamu Dodoma?mleta hoja yuko sahihi!Dodoma kulikuwana na CDA ila hawakuwana akili Kabisa....Kwa mamuzi ya Jiwe kwenda Dodoma....kama mji ungekuwa umepangwa kwa akili ...
DODOMA Ingekuwa bonge la Jiji!
 
Hii inaonesha maafisa mipangomiji ni zero rain.miundombinu kama standi za mabasi train na uwanja wa ndege ziweze kufikika kiurahisi lakini Kwa Sasa ni shida tupu
 
Back
Top Bottom