Kutoka TAZARA: Ujenzi wa barabara ya juu (Flyover) wazinduliwa rasmi

Uwekaji jiwe la msingi leo unanishangaza. Kwa kawaida jiwe la msingi huwekwa wakati mradi umeshaanza ili kiongozi anayeweka aone kinachofanyika. Leo jiwe la msingi linawekwa hata kipande cha mita moja hakijaanza kujengwa. Inakuwaje? Labda ni utaratibu mpya.
mkuu unaelewa maana ya jiwe la msingi. kwa kiingereza foundation stone?
 
Ningeshauri barabara kuu inayo ingiza Magari kutoka mikoani na nchi Jirani Barabara ya Morogoro/ubungo ipanuliwe haraka iwezekanavyo kwani barabara hiyo ndio lango Kuu la kuingilia Dsm, ndio lango kuuu la Uchumi wa nchi yetu,

Prof Mbarawa fanya jitihada za haraka uchumi wa nchi yetu ukuwe kwa haraka
We hujui kama JK ana mkono wake hapa kupitia Ridhthree? Yaaani linamuhusu hakwepi
Kaka hapo haupo sahihi, mikataba wasainiane wengine, umuingize Mh JK. Ana mapungufu yake lakini sio katika hilo

Si huo wa Lugumi na Polisi, wamalizane wenyewe, usimuingize Mh
 
Nasikia wana mpango wa kujenga interchange pale Ubungo. Nilisoma mahala kwamba hiyo itakuwa ya ghorofa tatu.
Nami niliisikia na nadhani na designing ishafanyika. Tatizo ni kuwa kutokana na kasi ya ukuaji wa mji wa Dar Es Salaam ambao Kibaha na Mkoa wa Pwani kwa ujumla ndiyo sehemu ya kupumulia, flyover of any kind hapo Ubungo itakuwa ni short term plan. Tunahitaji kudesign a good kind of flyover taking a long distance mfano toka Akiba hadi Maili Moja (Kibaha) itakayokuwa na diverging lanes chache labda Kimara Mwisho na Mbezi kwa Yusuf. Basi.

Mawazo yangu tu.
 
10 Yrs JK hakugusa reli. 10 yrs hakujenga hata cm 100 a.k.a mita moja

10 yrs anazunguka duniani ! duu eh mola

Kuzunguka kwake dunia ndiyo leo tuna uwezo wa kujenga hata reli ya chini ya bahari wakati wowote ule tukiamua. Unafanya mchezo na cubic trillion 60 za gesi na utafiti unaendelea.

Tumia kichwa chako kufikiri japo kiduchu si kukiacha mzigo tu juu ya mabega.

Na standard gauge yaja kwa jitihada zake binafsi.
 
How long shall we be fooled? Flyovers in Dar is a a dream. Anyway, JPM kapigwa changa la macho, wajanja wanapiga pesa mbele ya macho yako. Urais wake hauwezi kuzidi miaka kumi........... tutamuweka wapi kama hatupi katiba mpya, ile rasmu ya Warioba.
 
1. TAZARA
2.UBUNGO
3.MAGOMENI
4. AKIBA
5. KAMATA
6. MNAZI MMOJA
Sehemu zote hizi zinabidi zifikiriwe kama kweli tunataka ku- adress suala la foleni
experts wanasema kwamba design..hiyo ya kuinua njia ya airport to town and town to airport.. ni kusogeza tatizo la folen..mbele kidogo..yani baada ya three years.. foleni zinarudi pale pale. solution.. ni kureduce hea
d to head conflicts as much as possible,, yani hapo..njia ya kutoka sokota/temeke kwenda buguruni ilitakiwa iwe kwenye flyover na yenyewe! hiyo ndio long term solution...na kingine..very important..ni kuhakikisha..mataa ya changombe...na buguruni..yanakuwa kwenye flyover...vinginevyo...foleni yote ya tazara inahamia changombe na buguruni...hivyo...tunakuwa tumehamisha tatizo kwenda mbele na sio kutoa foleni. kwa kifupi..hii low cost design kwa sasa haifai hapa nchini kwetu...check zile fly over za wenzetu..Africa kusini,,, na hata za pale Nairobi!
 
Kuzunguka kwake dunia ndiyo leo tuna uwezo wa kujenga hata reli ya chini ya bahari wakati wowote ule tukiamua. Unafanya mchezo na cubic trillion 60 za gesi na utafiti unaendelea.

Tumia kichwa chako kufikiri japo kiduchu si kukiacha mzigo tu juu ya mabega.

Na standard gauge yaja kwa jitihada zake binafsi.
Mwanamama achana na hekaheka ya hilo jizi liloturudisha nyuma kimaendeleo watanzania hawataki kumsikia.
 
Mataa ya Nini Tena kwenye Flay Over? au ulaji wa jamaa zetu weupe nao hawajasahaulika? am sure tutapigwa mabao under the bridge... Na Siku hizi Dawa tunakubali kulipa baadae mifuko yao itabaki mikavu haswa hadi waanze kubagain unatia jero faini naenda lipa kwa mtandao... Campain ya kutota Rusha Oyeee
 
experts wanasema kwamba design..hiyo ya kuinua njia ya airport to town and town to airport.. ni kusogeza tatizo la folen..mbele kidogo..yani baada ya three years.. foleni zinarudi pale pale. solution.. ni kureduce hea
d to head conflicts as much as possible,, yani hapo..njia ya kutoka sokota/temeke kwenda buguruni ilitakiwa iwe kwenye flyover na yenyewe! hiyo ndio long term solution...na kingine..very important..ni kuhakikisha..mataa ya changombe...na buguruni..yanakuwa kwenye flyover...vinginevyo...foleni yote ya tazara inahamia changombe na buguruni...hivyo...tunakuwa tumehamisha tatizo kwenda mbele na sio kutoa foleni. kwa kifupi..hii low cost design kwa sasa haifai hapa nchini kwetu...check zile fly over za wenzetu..Africa kusini,,, na hata za pale Nairobi!
Nchi hii kwani hatuna watalaam wakukaa chini na kutoka na kitu cha miaka hamsini au mia moja ijayo?
 
Back
Top Bottom