Fananisha Upanuzi wa uwanja wa ndege Dar vs Nairobi

View attachment 317740
Nairobi

View attachment 317739
Dar.


Nimeona picha ya upanuzi wa uwanja wa ndege wa Jomo Kenyatta (Nairobi) nikaona kuna tofauti kubwa sana na upanuzi unaoendelea wa kiwanja cha Julius Nyerere (Dar).

Utofauti huu ni wa kimipango au wakimahitaji?

sources:
Kenya's $50 billion megaprojects - CNN.com
Terminal 3, Julius Nyerere Airport, phase 1 and 2 - Dar es Salaam, Tanzania | BAM International
Upanuzi wa nini? terminals au majengo au nini?
 
..nadhani mtoa hoja angetafuta taarifa za ziada kuhusu mradi wa upanuzi JNIA.

..Hebu tuwasikilize wahusika wa mamlaka ya viwanja vya ndege kwa upande wa Tz wanasema nini kuhusu mradi wa terminal 3.

..nimewawekea video hapa chini kwa hiyo tuiangalie kwanza halafu tuone kama mradi unakidhi mahitaji na matarajio ya wa-Tz.


..angalia video hapa:

cc selemala, Ritz, The Boss, Ngongo, Geza Ulole, msemakweli, falcon mombasa, Kozo Okamoto , Eli79
 
View attachment 317740
Nairobi

View attachment 317739
Dar.


Nimeona picha ya upanuzi wa uwanja wa ndege wa Jomo Kenyatta (Nairobi) nikaona kuna tofauti kubwa sana na upanuzi unaoendelea wa kiwanja cha Julius Nyerere (Dar).

Utofauti huu ni wa kimipango au wakimahitaji?

sources:
Kenya's $50 billion megaprojects - CNN.com
Terminal 3, Julius Nyerere Airport, phase 1 and 2 - Dar es Salaam, Tanzania | BAM International

Check na value ya hiyo project na hata stages hatuko sawa JK wako step mbili mbele
 
Kinachotakiwa ni kuongeza capacity! You will be shocked the design for JKIA is a standard all over the World even in the First World! Hiyo ya kenya greenfield ujenzi wake unasuasua mpaka leo na sidhani kama wamepata fedha za ujenzi
 
Watanzania wamesetiwa kusifia kila kitu cha Kenya au nje ya nchi ila sio chao. Hata kama hizo projects zingekua vice versa Bado tungeona ya Kenya ndio bora kuliko yetu. Mitanganyika ndivyo tulivyo
 
Tunatengeneza banda la kuku badala ya airport. naamini tuna wasomi wengi sana na viongozi wengi sana ambao wametembea nchi za wenzetu na kuona airports zao,hivi kweli hii best design ya kiwanja tunachohitaji kwa karne hii?labda kama ni kwa akili ya kusogeza siku na kwa akili ya mipango ya sasa tu hapo nitaelewa lakini kwa mipango ya naadae kalaghabao!kuliko kuwa na mabanda mawili yenye majina terminal 1&2 ni bora zingeunganishwa tukapata terminal moja ya maana.tungeweza Ku manipulate hali za kisiasa za majirani zetu tukawa hub kwa usafiri wa anga africa mashariki.tungetengeneza uwanja wa maana wenye huduma za kila aina kama ilivyo dubai,doha etc sisi ndo tungekuwa gateway.ndege zote za majuu zingetua kwanza hapa kwetu kwanza na abiria wakasambazwa kwa ndege za ndani kama ikivyo sasa nairobi.wabongo tunafikiria kula tu,tunawaza leo tu kesho itajijua.tulishadhihakiwa na mtu low life kama kagame kuhusu bandari but tupo tunachekacheka tu,ambavyo tungechukua dhihaka ya kagame kama changamoto tungekuwa hub kwa huduma za bandari africa mashariki na kati.dunia inakuws,biashara zinakuwa eti tunatengeneza uwanja wa kubeba watu milioni 6 kwa mwaka tunashangilia,hii ikiwa na maana after 5 to 7 yrs tutahitaki banda lingine in the name of terminal 4.kwanini tusijenge uwanja wa kuchukua hata watu mil 20 au hata 30 kwa mwaka ili tujue hatuta hitajo kujenga uwanja kwa miaka 30-50 ijayo?kwamba tunamaliza hili na kuhamia kwenye jingine.sisi kila siku tunakalia kufanya yale yale na kudai ni maendeleo
Kalaghabao
Ukiitafakari kwa makini airline business ilivyo basi ujenzi wa JKN ni more viable kuliko Jomo Kenyatta! Kuna wakati niliusoma sana upanuzi wa Uwanja wa Kenyatta... unless kama ni new project lakini ikiwa ni mradi ule ule ambao nilitafuta info zake; sichelei kusema kwamba Wakenya na sifa zao za kutaka kuwa superpower East Africa kutawaumiza! Hiyo project ni very big project huku Kenya ikisahau kwamba ime-enjoy monopoly ya kuwa gateway of East & Central Africa kwa miaka zaidi ya 30 ambayo kwa nchi nyingi ukanda huu including Tanzania tulikuwa kwenye usingizi wa pono na matokeo yake hapakuwa na option yoyote as East African gateway zaidi ya Jomo Kenyatta International Airport!

Pamoja na ku-enjoy monopoly kwa miaka nenda rudi, lakini 50 years after independence, hivi sasa Jomo Kenyatta ndo kwanza inahudumia takribani wasafiri 7 million kwa mwaka!!!

Hivi sasa nchi ambazo zilikuwa zipo kwenye usingizi wa pono zimeshaamka! Uwanja wa JKN ukishakamilika atakuwa competitor mkubwa wa Jomo Kenyatta! Pale KIA napo kuna project kubwa sana. Kenya wanasahau kwamba Somalia inazidi kutulia kila siku zinavyoenda! Ile nchi ikishatulia itapiga hatua haraka sana za kiuchumi hasa ukizingatia jinsi Wasomali walivyo Wajasiriamali wazuri, na vile walivyo wengi nje ya nchi; wakisha-settle tu lazima wafanye infrastructure investment ya kutosha including Airports na hivyo kuwafanya Wasomali kutokuwa na sababu tena ya kutumia Jomo Kenyatta! Affiliation yao na nchi za Kiislamu itawasaidia sana kuvuta hizo investments kama ambavyo Turkey Airways walivyoamua kujitosha ingawaje hali ya usalama haijatulia vizuri!!!

Plan ya Jomo Kenyata International Airport nadhani itaufanya ndo largest airport in Africa! Wakati huenda ikawa ndo largest Airport in Africa na kuweza ku-accommodate 20 million passengers kwa mwaka; leo hii wakati wana-enjoy monopoly as East and Central Africa Gateway wanahudumia about 7 million. Unless kunakuwa na boost ya socio-economic activities vinginevyo hiyo namba itakuwa inaongezeka kwa kasi ya kawaida sana kadri milango mingine ya nchi za East Africa itakavyokuwa inafunguka! Ndani ya miaka 50 ya Uhuru ambayo throughout walikuwa wana-enjoy monopoly, idadi ya abiria wanaotumia Kenyatta Airport ni about 7 million lakini leo wanajenga uwanja wa ku-accommodate 20 million... zaidi ya mara mbili ya wale wanokuwa accommodated Capetown International Airport uliopo Capetown; Capetown ambayo ni more socio-economic city by far compared to Nairobi!

Kuwa na uwezo wa kuhudumia 20 million passengers si tu kwamba unatakiwa muwe na uchumi mzuri bali diversified economy with more emphasize in social activities! Mamilion ya watu wanaenda Dubai just kushangaa-- social!!! At any given year, or at least as for now, Mecca (Saudi Arabia) wanatarajia angalau 2,000,000 just kwa ajili ya kwenda Hijja... yaani hao wapo tu!!! Watalii wengi wanaingia Kenya kwa ajili ya uboya wa Tanzania na kwahiyo Uwanja wa JKN ukishakamilika na kuwa na watendaji aggressive basi hiyo itakuwa ni very big threat kwa Jomo Kenyatta International Airport.

Hapa hapa nilimcheka Kagame vile alivyoshindwa kufanya proper risk assessment kwa kutaka kujiunga na Coalition of Willing ili atumie bandari ya Mombasa wakati anafahamu hadi kufika Mombasa unapita nchi mbili tofauti ambapo ni too risk kutegemea bandari ya aina hiyo hususani kwa volatile states kama zetu manake Uganda kukichafuka Mombasa hakuendeki au Kenya yenyewe kukichafuka Mombasa nayo haigusiki! Naona PK hivi sasa ameshituka na kurudi kwenye project ya reli ya Kigali to Dar es salaam!

Kwamba JKN wanajenga banda la kuku you're very wrong!!! Terminal III ikikamilika itakuwa na uwezo wa kuhudumia abiria 6 million kwa mwaka! Abiria milioni 6 usidhani ni kazi ndogo na ndio maana hata hao Jomo Kenyatta imewachukua miaka kadhaa kufikisha hiyo idadi wakati walikuwa wanatamba peke yao East and Central Africa.... majority ya abiria kwenye ukanda huu walikuwa wanatumia Jomo Kenyatta... what kila nchi ikishafunguka?! Kwahiyo kufikisha abiria 6 million ni bonge la mziki na ndio maana hata Capetown ambayo ni far better to almost everything compared to Dar es salaam and Nairobi ndo kwanza wanahumudia about 10 millions passengers huku ukizingatia wana high traffic of domestic passengers compared to JKN!!! Miaka 50 ya uhuru ndo kwanza tunakaribi nusu ya hiyo 6 Million. Si hivyo tu, hao 6 million ni sawa na kuambiwa DCM ina uwezo wa kubeba abiria 35 lakini ikifika Mbagala DCM ile ile inakuwa imeshusha abiria 100!!!!

Kwahiyo kusema eti baada ya miaka 7 tutahitaji uwanja mwingine kwamba JKN watakuwa wameshazidiwa itakuwa ni kujidanganya unless itokee boom ya economic diversification yenye social economic activities nyingi manake hizi ndizo zinavuta zaidi wageni! Don't even forget kwamba Watalii wapo in favor of Kilimanjaro Airport na sio JKN!

Lakini jambo lingine, ile Terminal II kwa sasa huwezi kufanya chochote in terms of Terminal Infrastructure development kwavile utaathiri shughuli. Lakini Terminal III ikishakuwa tayari, itatoa nafasi kwa Terminal II kufanyiwa major development na kuiwezesha kuhudumia passengers hata 4 million na hatimae both terminals kuwa na uwezo wa kuhudumia 10 million passengers... level seat!!! Jambo kama hilo kwa sasa haliwezekani!

Hapa tena, 10 million passengers sio kazi ndogo!!!!!
 
Ndege zenyewe tunazo???? Kenya wanandege zao means wanafanya biashara na wanajua kipi wanahitaji, tanzania hatuna ndege hivyo kuongeza hizo terminal 2, wamekisia tu sio kwamba wanafahamu hata namna gani watarudisha pesa yao waliyoiweka hapo. Kwamfano JNIA inatumika sana na mabalozi na viongozi wakiserikali na wafanyabiashara ambao sio wengi. Ukiangalia Kilimanjaro Airport inatumika sana kwa utalii na nikaribu sana na nairobi pia. Hivyo kwa sasa hatuhitaji kiwanja complicated sana labda baadae. Pia sijui kama wameangalia pia na barabara za kutoka na kuingia, unaweza panua uwanja na ukapata watu wengi then ikawa ni shida kutoka na kuingia. Ni mawazo tu
 
Kaka uwe mkweli, yaani huu niliouona hapa ndo ufananishe na Bole International Airport. Tunaweza kukaribia au kuwa sawa/kuwazidi Jomo Kenyata, lakini kamwe Bole International Airport pale Adis Abbaba hatuwafikii. Ule uliopo pale Bole, uchukue Terminal zote tulizo nazo, bado hatuufikii na bado wanajenga mwingine(kwa maana ya upanuzi wa terminal )!
 
My take:
$50 bil zinazo onyeshwa ni kwa ajili ya miradi 13 tofauti nchini Kenya. Lakini already Jomo Kenyatta Int. Airport ni kubwa kuliko JINA kwa mbali katika hali yake ya sasa. Wana flights nyingi na kutoka mataifa mengi kuliko Dar. In other words, tayari wana wasafiri wengi kutuzidi. Upanuzi wa viwanja unategemea vigezo hivyo. Kwa maana hiyo it makes sense kama upanuzi wao ni mkubwa kuliko wa Dar. Ubora na uzuri wa kiwanja does not necessarily transform into more flights. Kumbukeni Kilimanjaro Int. Airport ilikuwa white elephant until recently. Haingii akilini utumie mapesa mengi wakati mahitaji yako ya sasa na miaka 25 ijayo ni kidogo. Dead money haizai. Wakati huo huo kujenga likiwanja complicated Dar haina maana kwamba itawazuia Nairobi wasi modernize kiwanja chao itakapo hitajika. Watanzania hatuna hata ndege zetu binafsi kwenda Addis Ababa wakati Kenyan Airways inasubiri kibali cha wamarekani kuwapa kibali cha flights za moja kwa moja toka Nairobi na New York. Cha ajabu, viongozi wa Tzn walikuwa wanashinda Airports za watu kila kukicha lakini hawaoni nini cha kufanya kwa nchi yao wenyewe. Simply sad!!

Sasa kuna mdau mmoja kasema eti huo JNIA iwe sawa na Bole pale Adis Abbaba. Nimestushwa sana na kauli hiyo. Pale Ethiopia kwa mfano, shirika lao la ndege ndilo shirika kubwa kabisa barani Afrika. Uwanja wao hata huo wa Nairobi utasubiri sana. Sasa kwa uzalendo alio nao mchangiaji mmoja anasema sasa tutakuwa sawa na Bole International Airport, jambo ambalo siyo kweli.
 
View attachment 317740
Nairobi

View attachment 317739
Tanzania.jpg

Dar.


Nimeona picha ya upanuzi wa uwanja wa ndege wa Jomo Kenyatta (Nairobi) nikaona kuna tofauti kubwa sana na upanuzi unaoendelea wa kiwanja cha Julius Nyerere (Dar).

Utofauti huu ni wa kimipango au wakimahitaji?

sources:
Kenya's $50 billion megaprojects - CNN.com
Terminal 3, Julius Nyerere Airport, phase 1 and 2 - Dar es Salaam, Tanzania | BAM International
Mradi wa Kenya ni mkubwa zaidi!
Ukubwa wa uwanja pia unategemea uwezo wa abiria kucheck in and out kwa wakati mmoja ktk peak hours, ile x shape ya Nairobi inakupa nafasi kubwa zaidi ya kufanya hivyo! Nadhani wanasema ndege 50 zinaweza kupakia au kushusha abiria kwa wakati mmoja (domestic and international) maana ni karibu watu 6000 kwa SAA 1.
Facilities nyingine nje ya uwanja pia zinaonesha Nairobi ni mega project!
Tuje kwenye msingi wa mada!
Sisi siasa zinatuharibu, huu mradi wa airport kwa hapa tunaona kama Kenya vs Tanzania, lkn tukikaa wenyewe tunaona Dar es salaam vs mikoa mingine, mivutano ya aina hii inaleta matatizo!
Tazama mega project ya Tanzania haikuwa ktk airport maana sisi hatuna sifa za anga, Kenya na Ethiopia wako mbali sana!
Sisi sifa yetu ktk ukanda huu ni Bandari, eneo lote hili la kusini mwa Africa ukiondoa south Africa, Tanzania inatumika kuingiza mizigo ya majirani karibu wote! Our mega project ya Bandari watu wanaifanyia fitina simply kwa kuwa Bagamoyo ilikuwa ktk mpango, tunataka kuua bonge ya deal kwa kumkomoa riz1!
Kila mtu anapaswa awe na area ambayo anaamini anaimudu na ndio iwe nguzo yake, wakenya na waethiopia wanaheshimu anga na wekeza kweli huko! Sisi hatuna pengine zaidi ya bandari, suala hili ndio sifa yetu na pato la taifa linaongezeka through projects za bandari! Lazima tuijenge bandari kiasi cha kuifanya Kenya nayo ituogope ktk angle hii!
Kwa kusuasua na project ya Bandari, jamaa wakimaliza airport wanaweza kuifuata Mombasa na kutunyang'anya kila utukufu tulionao!
 
Ukiitafakari kwa makini airline business ilivyo basi ujenzi wa JKN ni more viable kuliko Jomo Kenyatta! Kuna wakati niliusoma sana upanuzi wa Uwanja wa Kenyatta... unless kama ni new project lakini ikiwa ni mradi ule ule ambao nilitafuta info zake; sichelei kusema kwamba Wakenya na sifa zao za kutaka kuwa superpower East Africa kutawaumiza! Hiyo project ni very big project huku Kenya ikisahau kwamba ime-enjoy monopoly ya kuwa gateway of East & Central Africa kwa miaka zaidi ya 30 ambayo kwa nchi nyingi ukanda huu including Tanzania tulikuwa kwenye usingizi wa pono na matokeo yake hapakuwa na option yoyote as East African gateway zaidi ya Jomo Kenyatta International Airport!

Pamoja na ku-enjoy monopoly kwa miaka nenda rudi, lakini 50 years after independence, hivi sasa Jomo Kenyatta ndo kwanza inahudumia takribani wasafiri 7 million kwa mwaka!!!

Hivi sasa nchi ambazo zilikuwa zipo kwenye usingizi wa pono zimeshaamka! Uwanja wa JKN ukishakamilika atakuwa competitor mkubwa wa Jomo Kenyatta! Pale KIA napo kuna project kubwa sana. Kenya wanasahau kwamba Somalia inazidi kutulia kila siku zinavyoenda! Ile nchi ikishatulia itapiga hatua haraka sana za kiuchumi hasa ukizingatia jinsi Wasomali walivyo Wajasiriamali wazuri, na vile walivyo wengi nje ya nchi; wakisha-settle tu lazima wafanye infrastructure investment ya kutosha including Airports na hivyo kuwafanya Wasomali kutokuwa na sababu tena ya kutumia Jomo Kenyatta! Affiliation yao na nchi za Kiislamu itawasaidia sana kuvuta hizo investments kama ambavyo Turkey Airways walivyoamua kujitosha ingawaje hali ya usalama haijatulia vizuri!!!

Plan ya Jomo Kenyata International Airport nadhani itaufanya ndo largest airport in Africa! Wakati huenda ikawa ndo largest Airport in Africa na kuweza ku-accommodate 20 million passengers kwa mwaka; leo hii wakati wana-enjoy monopoly as East and Central Africa Gateway wanahudumia about 7 million. Unless kunakuwa na boost ya socio-economic activities vinginevyo hiyo namba itakuwa inaongezeka kwa kasi ya kawaida sana kadri milango mingine ya nchi za East Africa itakavyokuwa inafunguka! Ndani ya miaka 50 ya Uhuru ambayo throughout walikuwa wana-enjoy monopoly, idadi ya abiria wanaotumia Kenyatta Airport ni about 7 million lakini leo wanajenga uwanja wa ku-accommodate 20 million... zaidi ya mara mbili ya wale wanokuwa accommodated Capetown International Airport uliopo Capetown; Capetown ambayo ni more socio-economic city by far compared to Nairobi!

Kuwa na uwezo wa kuhudumia 20 million passengers si tu kwamba unatakiwa muwe na uchumi mzuri bali diversified economy with more emphasize in social activities! Mamilion ya watu wanaenda Dubai just kushangaa-- social!!! At any given year, or at least as for now, Mecca (Saudi Arabia) wanatarajia angalau 2,000,000 just kwa ajili ya kwenda Hijja... yaani hao wapo tu!!! Watalii wengi wanaingia Kenya kwa ajili ya uboya wa Tanzania na kwahiyo Uwanja wa JKN ukishakamilika na kuwa na watendaji aggressive basi hiyo itakuwa ni very big threat kwa Jomo Kenyatta International Airport.

Hapa hapa nilimcheka Kagame vile alivyoshindwa kufanya proper risk assessment kwa kutaka kujiunga na Coalition of Willing ili atumie bandari ya Mombasa wakati anafahamu hadi kufika Mombasa unapita nchi mbili tofauti ambapo ni too risk kutegemea bandari ya aina hiyo hususani kwa volatile states kama zetu manake Uganda kukichafuka Mombasa hakuendeki au Kenya yenyewe kukichafuka Mombasa nayo haigusiki! Naona PK hivi sasa ameshituka na kurudi kwenye project ya reli ya Kigali to Dar es salaam!

Kwamba JKN wanajenga banda la kuku you're very wrong!!! Terminal III ikikamilika itakuwa na uwezo wa kuhudumia abiria 6 million kwa mwaka! Abiria milioni 6 usidhani ni kazi ndogo na ndio maana hata hao Jomo Kenyatta imewachukua miaka kadhaa kufikisha hiyo idadi wakati walikuwa wanatamba peke yao East and Central Africa.... majority ya abiria kwenye ukanda huu walikuwa wanatumia Jomo Kenyatta... what kila nchi ikishafunguka?! Kwahiyo kufikisha abiria 6 million ni bonge la mziki na ndio maana hata Capetown ambayo ni far better to almost everything compared to Dar es salaam and Nairobi ndo kwanza wanahumudia about 10 millions passengers huku ukizingatia wana high traffic of domestic passengers compared to JKN!!! Miaka 50 ya uhuru ndo kwanza tunakaribi nusu ya hiyo 6 Million. Si hivyo tu, hao 6 million ni sawa na kuambiwa DCM ina uwezo wa kubeba abiria 35 lakini ikifika Mbagala DCM ile ile inakuwa imeshusha abiria 100!!!!

Kwahiyo kusema eti baada ya miaka 7 tutahitaji uwanja mwingine kwamba JKN watakuwa wameshazidiwa itakuwa ni kujidanganya unless itokee boom ya economic diversification yenye social economic activities nyingi manake hizi ndizo zinavuta zaidi wageni! Don't even forget kwamba Watalii wapo in favor of Kilimanjaro Airport na sio JKN!

Lakini jambo lingine, ile Terminal II kwa sasa huwezi kufanya chochote in terms of Terminal Infrastructure development kwavile utaathiri shughuli. Lakini Terminal III ikishakuwa tayari, itatoa nafasi kwa Terminal II kufanyiwa major development na kuiwezesha kuhudumia passengers hata 4 million na hatimae both terminals kuwa na uwezo wa kuhudumia 10 million passengers... level seat!!! Jambo kama hilo kwa sasa haliwezekani!

Hapa tena, 10 million passengers sio kazi ndogo!!!!!



Bado abiria mil 6 kwa mwaka ni wachache sana...kuongezeko na abiria litategemea kuwa na ndege zetu wenyewe domestic and international flights pili ongezeko la utangazaji wa utalii otherwise tutaendelea kulala usingizi wa pono..nilikwisha sema huko nyuma Tz geographical tuko sehemu nzuri ya kufanya transafer Africa .kwa kuruhusu pia ndege za mashirika mengine kufanya transfer centre kwetu ikiwa sehemu ya mapato pia na ongezeko la ajira.
Ngoja mzee wa majibu bado amelala akiamka anaweza kufikili hilo..shida wasomi wetu nao wameingia kwenye siasa mda wa kufanya tafiti hawana tena.
 
Sasa kuna mdau mmoja kasema eti huo JNIA iwe sawa na Bole pale Adis Abbaba. Nimestushwa sana na kauli hiyo. Pale Ethiopia kwa mfano, shirika lao la ndege ndilo shirika kubwa kabisa barani Afrika. Uwanja wao hata huo wa Nairobi utasubiri sana. Sasa kwa uzalendo alio nao mchangiaji mmoja anasema sasa tutakuwa sawa na Bole International Airport, jambo ambalo siyo kweli.
My. ni Bole ipi unayozungmzia? Nafikiri ni kukosa comparison, yaani inawezekana hujasafiri kupitia viwanja mbalimbali zaidi ya huyo. Bole sio uwanja unaoingia kwenye kumi bora ya Africa. Structure naona kama JKNIA inafanana na Boli nikiwa ni msafiri wa kudumu kidunia!
 
Bole wa Adis Ababa mbona wa kawaida au vile vitanda vya kulala transit pale ndio vikushangaze...Oliver Tambo ndio hatari kwa Africa kuna Nchi nyingi za ulaya hawana kiwanja kama oliver Tambo kuanzia landing lane,majengo, parking..Gautrain aah migahawa sehemu zake,maduka yaani ukikaa na kufikiri zaidi ule wa kuuzungumzia Africa..
 
Kwa haya maneno yko ukisalimika mkuu sijui tuuu. Anyway ngoja tuone JPM anakuja na jipya lipi. Niliwahi kuwa na Shem wangu anafanya hazina. Na akanieleza how serikali ingeweza walipa mishahara mizuri wafanyakazi wa serikali wote just ikifanya poa ktk JNIA pekeee na bandari
 
Sasa kuna mdau mmoja kasema eti huo JNIA iwe sawa na Bole pale Adis Abbaba. Nimestushwa sana na kauli hiyo. Pale Ethiopia kwa mfano, shirika lao la ndege ndilo shirika kubwa kabisa barani Afrika. Uwanja wao hata huo wa Nairobi utasubiri sana. Sasa kwa uzalendo alio nao mchangiaji mmoja anasema sasa tutakuwa sawa na Bole International Airport, jambo ambalo siyo kweli.
Labda ungetuambia OR Tambo International Airport, Johannesburg, South Africa, Cairo International Airport, Cairo, Egypt, Cape Town International Airport, Cape Town, South Africa, siyo Bore International Airport, Ethiopia.
 
Back
Top Bottom